download Skiing Fred Cho Android

Skiing Fred

 Cho Android

Download Skiing Fred - Game trượt tuyết vượt chướng ngại vật

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/07/2020

Skiing Fred là game trượt tuyết kết hợp với những màn biểu diễn nhảy cao và vượt qua những chướng ngại vật nguy hiểm trên đường đi, càng trượt qua được nhiều vật cản, phần thưởng của bạn càng lớn. Skiing Fred còn có hệ thống điều khiển tự do giúp người chơi có toàn quyền kiểm soát nhân vật, được tùy chỉn trang bị cho vận động viên của riêng bạn.


1. Giới thiệu về Skiing Fred

Skiing Fred là game trượt tuyết trong môi trường sườn đồi chân thực, nhưng trong đó bạn sẽ phải vượt qua những vật cản nguy hiểm, chơi ở chế độ vừa cạnh tranh vừa hợp tác giúp đỡ bạn bè của bạn. Game mang đến hàng tấn những phương tiện, trang bị trượt tuyết khổng lồ cho các vận động viên trượt tuyết, cùng với hệ thống cạm bẫy nguy hiểm xuất hiện khắp nơi. Trượt tốc độ turbo, né tránh và trôi dạt qua thế giới đầy cạm bẫy của Fred khi anh thoát khỏi Grimmy Reaper.

skiing fred

Download Skiing Fred trên Android, iPhone, Game trượt tuyết vượt chướng ngại vật

Skiing Fred có hệ thống chuyển động tự do độc đáo cho phép bạn điều khiển hành động và thực hiện các động tác đặc biệt dựa trên kỹ năng thực sự. Bạn sẽ nhờ bạn bè của mình giúp đỡ để đánh bại những thách thức lớn, hay tiêu diệt bất kỳ kẻ thù nào trên đường đi của bạn. Mỗi vận động viên trượt tuyết cũng sẽ phải đối mặt với những cơn bão, mưa sao băng tận thế và những trận bão tuyết chói mắt.

2. Các đặc điểm chính của Skiing Fred:

- Game trượt tuyết môi trường chân thực.

- Nhiều vật cản nguy hiểm trên đường trượt.

- Hệ thống trang bị và phương tiện phong phú.

- Hệ thống chuyển động tự do độc đáo.

- Cạnh tranh và hợp tác với bạn bè.

3. Game liên quan

Ski Jump Challenge cũng là game trượt tuyết với lối chơi khá vui nhộn, cung cấp cho người chơi khả năng kiểm soát tất cả các hành động của nhân vật, thi đấu với nhiều đối thủ khác và tham gia các cuộc thi gay cấn, ngoài ra Ski Jump Challenge còn cung cấp nhiều môi trường chơi đa dạng với 90 ngọn đồi nhảy trượt tuyết chân thực.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game trượt tuyết hay nhất
    Top 5 tựa game trượt tuyết hay nhất trên di động được chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ đưa bạn đến nhiều địa điểm khác nhau để trải nghiệm môn thể thao trượt tuyết cả 4 mùa trong năm, mà không cần
  • Top game vượt chướng ngại vật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những tựa game vượt chướng ngại vật hay nhất, có nhiều người chơi nhất hiện nay như Subway Surfers , Crossy Road ..., tại sao những trò chơi này lại có thể "gây nghiện", cuốn hút người chơi liên tục trong nhiều giờ liền, để tìm hiểu về điều này bạn hãy cùng Taimienphi tải và khám phá qua danh sách top 5 game vượt chướng ngại vật trong nội dung bên dưới nhé!
  • Hướng dẫn tải miễn phí game Steep trên Ubisoft
    Tựa game được phát triển và phát hành bởi Ubisoft, Steep là trò chơi thể thao mạo hiểm có đồ họa 3D ấn tượng và âm thanh chân thực, người chơi có thể tham gia vào một số môn thể thao mạo hiểm như
  • Game Còi To Cho Vượt, hóa thân ninja đi xe Lead vượt chướng ngại vật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Lại một sản phẩm của người Việt nữa gây sốt khi vừa mới ra mắt, tựa Game Còi To Cho Vượt với cách chơi rất thân thuộc với Việt Nam, chúng ta sẽ được hóa thân ninja đi Lead vượt chướng ngại vật trên đường khi tham gia giao thông Việt Nam.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Scribble Rider
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Scribble Rider phiên bản mới nhất miễn phí trên cả 2 hệ điều hành mobile, vẽ hình dạng bánh xe của bạn để vượt qua nhiều chướng ngại vật, di chuyển đến đích an toàn và nhanh chóng nhất.
  • Fancy Pants Adventures - Game vượt chướng ngại vật hấp dẫn ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Nếu bạn đang tìm một tựa game như kiểu Mario kinh điển thì Fancy Pants Adventures là lựa chọn dành cho bạn. Fancy Pants Adventures sẽ có phiên bản thử nghiệm cho iOS ngày 25/01 tới đây. Ngay lúc này game thủ có thể đăng ký báo danh để có cơ hội trải nghiệm tựa game hấp dẫn này.
  • Hướng dẫn tải và chơi Egg Finder
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Egg Finder chắc chắn sẽ là tựa game mobile giải trí giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, nhiệm vụ trong game của bạn sẽ là di chuyển con vật, vượt qua các chướng ngại vật và ăn được nhiều trứng nhất trước khi về đích, mới nghe qua đã vô cùng hấp dẫn rồi phải không nào, vậy thì còn chần chừ gì nữa hãy tải và chơi Egg Finder cùng với Taimienphi.vn ngay thôi.
  • Link tải game Tuyết Ưng VNG cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Chỉ còn vài tiếng nữa siêu phẩm game đồ họa 4K Tuyết Ưng VNG sẽ chính thức khai mở máy chủ đầu tiên tại Việt Nam, ngay bây giờ game thủ có thể tải truy cập vào Link tải game Tuyết Ưng VNG cho Android, iOS bên dưới để tải và cài đặt.
  • Cách tăng lực chiến Tuyết Ưng VNG nhanh
    Trong siêu phẩm kiếm hiệp đồ hoa 4K Tuyết Ưng VNG có rất nhiều cách tăng lực chiến nhân vật như cường hóa trang bị, tăng cấp kỹ năng, cảnh giới ... điều này cho phép bạn chiến đấu tốt hơn, tiêu diệt
  • Cách kiếm KNB khóa trong game Tuyết Ưng VNG
    Trong game Tuyết Ưng VNG, KNB khóa là một đơn vị tiền tệ quý mà người chơi thường xuyên sử dụng như Đổi Bạc, mua bán đồ trong hệt hống Cửa Hàng ... Và bài viết này, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn
  • Cách chơi Mèo Du Ký ZingPlay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Không chỉ dừng lại là 1 game nối hạt thông thường, Mèo Du Ký thuộc thể loại game puzzle luyện trí não với lối chơi hoàn toàn mới, thách thức game thủ, đồng thời đem tới những trải nghiệm đầy thú vị xen lẫn hồi hộp, hào hứng. Hãy cùng chơi Mèo Du Ký ZingPlay để cùng vượt ngàn chướng ngại thách thức, theo dõi cuộc phiêu lưu gay cấn của nhân vật Mèo Cheese.
  • PUBG thử nghiệm map tuyết trắng
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bản đồ mới sau Sanhok là một vùng tuyết trắng đang được PUBG thử nghiệm. Nhiều bất ngờ và thú vị sẽ có trong map mới khiến game thủ đang nóng lòng trải nghiệm. Bạn đã sẵn sàng cho những điều mới mẻ?
  • Đăng ký sớm game Tuyết Ưng VNG nhận quà siêu khủng
    Hãy mau chóng tham gia đăng ký sớm game Tuyết Ưng VNG để có cơ hội sở hữu nhiều phần thưởng hiện vật giá trị bao gồm điện thoại iPhone 12, tai nghe Airpods 2, sạc dự phòng Xiaomi, loa nghe nhạc JBL
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Skiing Fred được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skiing fred là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Skiing Fred Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm