download Skiing Yeti Mountain Cho Android

Skiing Yeti Mountain

 Cho Android

Download Skiing Yeti Mountain - Trượt tuyết núi Phú Sĩ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/08/2020

Skiing Yeti Mountain là game trượt tuyết với những màn chơi đầy thách thức, mang đến cho người chơi cảm giác mạo hiểm tột cùng của những cú trượt dốc không phanh trên ngọn núi Phú Sĩ nổi tiếng. Skiing Yeti Mountain tái hiện môi trường trượt tuyết chân thực và đẹp mắt, kết hợp một cốt truyện bí ẩn và mang ít nhiều màu sắc kinh di sẽ khiến bạn bị tò mò và cuốn hút.


1. Giới thiệu về Skiing Yeti Mountain

Skiing Yeti Mountain là game trượt tuyết lấy bối cảnh chơi chính là núi Phú Sĩ Nhật Bản nổi tiếng, theo phong cách "endless runner" - chạy đua xuống vách núi và vượt chướng ngại vật, do đó sẽ mang đến cho người chơi cảm giác hồi hộp đến nghẹt thở. Mục tiêu của mỗi người chơi trong game khá đơn giản: trượt tuyết từ trên đỉnh xuống chân núi và hãy cố gắng tránh những gốc cây, vật cản khác trên đường đi, đụng mặt các nhân vật kỳ quái, chạm đích an toàn mà không bị xây xát gì.

skiing yeti mountain

Download Skiing Yeti Mountain trên Android, iPhone, Trượt tuyết núi Phú Sĩ

Skiing Yeti Mountain có chế độ điều khiển mượt mà được tối ưu cho màn hình cảm ứng, hàng trăm cấp độ với nhiều thử thách và mạo hiểm để bạn chinh phục. Trên đường trượt bạn sẽ thấy các chướng ngại vật màu xanh và đỏ, người chơi phải tránh về phía bên trái cái màu đỏ, bên phải cái màu xanh. Đồ họa game theo phong cách pixel đơn giản không đủ gây ấn tượng nhưng cốt truyện lại có phat chút kinh dị khiến bạn bị cuốn hút ngay từ đầu.

2. Các đặc điểm chính của Skiing Yeti Mountain:

- Game trượt tuyết núi Phú Sĩ Nhật Bản.

- Điều khiển nhân vật trượt từ đỉnh xuống chân núi.

- Vượt qua nhiều chướng ngại vật.

- Đụng độ các nhân vật kỳ quái.

- Hàng trăm cấp độ thử thách.

3. Game liên quan

Ski Safari cũng là game trượt tuyết với lối chơi khá vui nhộn, trải nghiệm những đường đua tuyết ngoạn mục cùng nhiều bối cảnh đẹp mắt, cơ hội để bạn thể hiện kỹ năng của mình và được đi du lịch vòng quanh thế giới, đặc biệt Ski Safari còn mang đến những nhân vật trượt tuyết là trẻ em vô cùng đáng yêu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game trượt tuyết hay nhất
    Top 5 tựa game trượt tuyết hay nhất trên di động được chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ đưa bạn đến nhiều địa điểm khác nhau để trải nghiệm môn thể thao trượt tuyết cả 4 mùa trong năm, mà không cần
  • Hướng dẫn tải miễn phí game Steep trên Ubisoft
    Tựa game được phát triển và phát hành bởi Ubisoft, Steep là trò chơi thể thao mạo hiểm có đồ họa 3D ấn tượng và âm thanh chân thực, người chơi có thể tham gia vào một số môn thể thao mạo hiểm như
  • Top game phiêu lưu mạo hiểm
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Phiêu lưu là thể loại game rất hấp dẫn dành cho cả PC lẫn thiết bị di động. Top game phiêu lưu mạo hiểm dưới đây rất đáng để bạn trải nghiệm bởi thiết kế đồ họa vui tươi cùng nhiều thử thách hết sức cân não.
  • Cách nhập Code Hàng Hải Mạo Hiểm
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Bước vào kỷ nguyên của những tên cướp biển không thể thiếu những bộ Code Hàng Hải Mạo Hiểm, trò chơi đã chính thức xuất hiện trên nền tảng Android vào sáng ngày hôm nay, sau đây là cách nhận và nhập Code Hàng Hải Mạo Hiểm miễn phí.
  • Cấu hình chơi game Steep
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nếu bạn là một người thích chơi game mạo hiểm trên máy tính thì chắc hẳn sẽ không bỏ qua tựa game này, Steep được phát triển bởi Ubisoft Annecy trên các hệ máy Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One. Trò chơi có đồ họa đẹp mắt với những pha hành động gay cấn đến ngẹt thở nhưng cấu hình chơi game Steep cũng không phải dạng vừa đâu nha.
  • Code Liên Minh Mạo Hiểm mới nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Liên Minh Mạo Hiểm là một game nhập vai với những nhân vật Chibi vô cùng ấn tượng. Để tăng tiến sức mạnh nhanh hơn, ngoài cách cày cuốc bạn cũng có thể sử dụng những mã Code Liên Minh Mạo Hiểm mà NPH đã gửi đến các người chơi. Nếu chưa biết cách nhập Giftcode Liên Minh Mạo Hiểm bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây nhé.
  • Link tải game Tuyết Ưng VNG cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Chỉ còn vài tiếng nữa siêu phẩm game đồ họa 4K Tuyết Ưng VNG sẽ chính thức khai mở máy chủ đầu tiên tại Việt Nam, ngay bây giờ game thủ có thể tải truy cập vào Link tải game Tuyết Ưng VNG cho Android, iOS bên dưới để tải và cài đặt.
  • Cách cài đặt và chơi Gardenscapes trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bắt tay vào cuộc hành trình mạo hiểm với việc đánh bại match-3, khôi phục và trang trí khu vực khác nhau trong vườn là những thứ mà bạn cần phải làm trong Gardenscapes , trò chơi được phát triển dành riêng cho mobile nay có thể chơi được trên PC chỉ bằng vài thao tác, nếu bạn quan tâm thì hãy thực hiện theo hướng dẫn bên dưới.
  • Code MapleStory R Evolution VN 2024 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Nếu đang tìm Code MapleStory R Evolution VN 2024 mới nhất thì các nhà mạo hiểm đã tới đúng chỗ rồi đấy, chúng tôi đã đã chuẩn bị các món quà để giúp game thủ bắt đầu một năm phiêu lưu thuận lợi hơn.
  • Cách tăng lực chiến Tuyết Ưng VNG nhanh
    Trong siêu phẩm kiếm hiệp đồ hoa 4K Tuyết Ưng VNG có rất nhiều cách tăng lực chiến nhân vật như cường hóa trang bị, tăng cấp kỹ năng, cảnh giới ... điều này cho phép bạn chiến đấu tốt hơn, tiêu diệt
  • Cách kiếm KNB khóa trong game Tuyết Ưng VNG
    Trong game Tuyết Ưng VNG, KNB khóa là một đơn vị tiền tệ quý mà người chơi thường xuyên sử dụng như Đổi Bạc, mua bán đồ trong hệt hống Cửa Hàng ... Và bài viết này, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn
  • Code Goddess MUA mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game nhập vai hành động mang đậm chất Nhật Bản Goddess MUA - Nụ Hôn Nữ Thần đã công bố ngày ra mắt chính thức tại Việt Nam, trước khi dấn thân vào những cuộc chiến phiêu lưu đầy mạo hiểm thì bạn nên thu thập Code Goddess MUA, đảm bảo khởi đầu thuận lợi hơn.
  • Cách chơi bắn gà Chicken Invaders, giành điểm cao, vượt qua nhiều level
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chicken Invaders là game bắn gà với hình ảnh 3D đẹp mắt và vui nhộn thu hút lượng lớn người chơi hiện nay. Nếu như bạn chưa biết cách chơi bắn gà Chicken Invaders. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để chơi game thành thạo hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Skiing Yeti Mountain được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skiing yeti mountain là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Skiing Yeti Mountain Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Skiing Fred 3/5 Game trượt tuyết vượt chướng ngại vật
  • Ski Safari 2 3/5 Game trượt tuyết phong cách vui nhộn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm