download Slidebean Web

Slidebean

 Web

Download Slidebean - Web chọn mẫu thiết kế Sile chuyên nghiệp

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/09/2022

Slidebean là một trang web dành cho nhiều đối tượng bao gồm học sinh, giáo viên và cả doanh nghiệp. Trang web này hỗ trợ người dùng trong việc thiết kế các bài thuyết trình, slide phục phụ công việc hoặc quá trình học tập.


Ngoài cung cấp nhiều mẫu slide đẹp mắt, Slidebean còn cho phép người dùng tùy chỉnh các yếu tố từ màu sắc, kích thước và bất kỳ chi tiết nào theo nhu cầu. Mọi nội dung sẽ được lưu trữ trực tuyến giúp tiết kiệm dung lượng thiết bị và thuận tiện trong việc chia sẻ tài liệu.

tai Slidebean

Tải Slidebean, trang web thiết kế slide chuyên nghiệp

1. Giới thiệu Slidebean

Slidebean sử dụng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) để thực hiện công việc thiết kế slide, sắp xếp các nội dung trên trang thuyết trình để tạo ra hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, trang web cũng hỗ trợ người dùng liên lạc với các chuyên gia hoặc người có trình độ chuyên môn cao để được làm việc, tư vấn.

Chức năng chính của Slidebean là hỗ trợ người dùng tạo ra một bài thuyết trình ưng ý, đáp ứng được nhu cầu công việc. Để có thể tạo ra một bài thuyết trình trên trang web, người dùng chỉ cần tổng hợp các nguồn tài liệu và tư liệu cho từng slide, phần còn lại công nghệ AI trên Slidebean sẽ tính toán để đưa ra một bố cục hợp lý cho bài thuyết trình.

download Slidebean

Download Slidebean, tạo slide thuyết trình miễn phí

Về cơ bản, Slidebean cho người dùng nhiều tùy chọn khi làm một bản thuyết trình, người dùng sẽ cần phải chọn đầy đủ chi tiết các hiệu ứng và tài liệu được dùng để dễ dàng sắp xếp.

Bạn đọc có thể tải phần mềm hỗ trợ tạo Slide tại đây để sử dụng nhé.

+ Link tải PowerPoint

+ Link tải PowerPoint 2019

+ Link tải Office 2016

2. Tính năng nổi bật Slidebean

- Dễ dàng sử dụng, phù hợp cho cả người chưa có kinh nghiệm.

- Người dùng có thể xuất file thuyết trình sang định dạng file PDF.

- Miễn phí sử dụng.


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Slidebean được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat slidebean là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm