download Sơ đồ tư duy Những đứa con trong gia đình File PDF

Sơ đồ tư duy Những đứa con trong gia đình

 File PDF

Download Sơ đồ tư duy Những đứa con trong gia đình - Sơ đồ tư duy nhân vật Chiến, Việt

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/11/2019

Cùng viết về đề tài chiến tranh vệ quốc nhưng nhà văn Nguyễn Thi lại có cách tiếp cận tương đối khác so với những nhà văn cùng thời, các bạn cùng đón đọc Sơ đồ tư duy Những đứa con trong gia đình để hiểu rõ hơn về điều đó.



so do tu duy nhung dua con trong gia dinh

Tình yêu Tổ quốc luôn là đề tài đẹp đẽ trong thi ca Việt Nam, bởi đây là một trong những tình cảm thiêng liêng và cao đẹp nhất của con người. Khi viết về đề tài này người nghệ sĩ luôn cố gắng chọn những ca từ thấm đẫm cảm xúc nhất. Chính vì những tình cảm cao đẹp ấy nên trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước đã có biết bao nhiêu con người quyết một lòng ra đi hy sinh vì tổ quốc, viết nên những trang sử hào hùng cho dân tộc. Những đứa con trong gia đình của tác giả Nguyễn Thi là một trong những tác phẩm khai thác xuất sắc đề tài này. Được viết trong những năm tháng khốc liệt nhất, khắc họa vẻ đẹp của con người Nam Bộ trong cuộc kháng chiến chống Mỹ. Nội dung bài học được tóm lược trong sơ đồ tư duy dưới đây.

Những đứa con trong gia đình của Nguyễn Thi viết về dòng chảy truyền thống của một gia đình, qua đó người ta có thể thấy được truyền thống yêu nước, ý thức trách nhiệm của những người con Việt Nam trước vận mệnh chung của đất nước. Tìm hiểu chi tiết về bài thơ, bên cạnh bài Sơ đồ tư duy Những đứa con trong gia đình, các em học sinh có thể tham khảo thêm: Màu sắc Nam Bộ trong truyện ngắn Những đứa con trong gia đình, Chủ nghĩa anh hùng cách mạng trong Những đứa con trong gia đình, Cảm nhận về tác phẩm Những đứa con trong gia đình, Phân tích những đặc sắc nghệ thuật trong truyện ngắn Những đứa con trong gia đình


Liên kết tải về - [249,9 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sơ đồ tư duy Những đứa con trong gia đình được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sơ đồ tư duy những đứa con trong gia đình là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sơ đồ tư duy Những đứa con trong gia đình File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm