download Việt Kiếm 3D Cho Android

Việt Kiếm 3D

 Cho Android

Download Việt Kiếm 3D - Game kiếm hiệp Trịnh Nguyễn Phân Tranh trên Mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/02/2023

Trên thị trường game hiện nay, rất khó để tìm ra một tựa game thuần Việt có thể thu hút người chơi. Tuy nhiên mới đây, cái tên Việt Kiếm 3D Mobile đã xuất hiện và tạo ra cơn sốt cho những game thủ đam mê thể loại MMORPG.


Được đội ngũ người Việt phát triển, Việt Kiếm 3D là tựa game hành động được xây dựng hoàn toàn trên nội dung của lịch sử Việt Nam. Với nhiều tính năng đặc sắc, Việt Kiếm 3D cho iPhone hứa hẹn sẽ là một tựa game MMORPG thuần Việt hấp dẫn trên nền tảng di động trong thời gian tới.

tai viet kiem 3d

Tải Việt Kiếm 3D cho Android - Game MMORPG thuần Việt trên Mobile

1. Việt Kiếm 3D - Siêu phẩm MMORPG lấy đề tài lịch sử Việt Nam

Với những hình ảnh đầu tiên được tiết lộ, Việt Kiếm 3D cho Android đã vẽ ra một bối cảnh Đại Việt cổ trang đầy quen thuộc với nhiều chi tiết như trang phục, nhà cửa.. đều mang hơi hướng dân tộc.

Cốt truyện của game được xây dựng dựa trên lịch sử Việt Nam thời Trịnh - Nguyễn phân tranh, một giai đoạn nội chiến kéo dài và thảm khốc của sử Việt. Bên cạnh đó, các chiêu thức trong Việt Kiếm 3D cũng được mô phỏng thực tế từ các môn võ cổ truyền của người Việt và được các võ sư trực tiếp chỉ đạo.

download viet kiem 3d

Download Việt Kiếm 3D cho iPhone - Trịnh Nguyễn phân tranh

Hiện tại, Việt Kiếm 3D đang trong giai đoạn phát triển và chuẩn bị ra mắt phiên bản Alpha Test vào đầu năm nay. Vì vậy người chơi có thể sớm tải Việt Kiếm 3D cho iPhone và tự khám phá lịch sử Việt Nam hào hùng được tái hiện lại trong game.

2. Tải Việt Kiếm 3D cho PC, Android, iPhone

Tải game Việt Kiếm 3D cho điện thoại Android, iPhone người chơi sẽ trải nghiệm các tính năng độc đáo như:

- Cốt truyện lấy bối cảnh từ lịch sử Việt Nam.

- Đồ họa 3D bắt mắt.

- Gameplay không cày cuốc.

- Cho phép người chơi PK theo số đông.


Liên kết tải về - [425 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá game Hiệp Khách Mobile - Siêu phẩm MMORPG 3D
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tin vui cho các tín đồ dòng game hiệp khách là chẳng bao lâu nữa siêu phẩm Hiệp Khách Mobile sẽ có mặt trên trị rường Việt Nam và các game thủ sẽ có cơ hội được sờ tận tay siêu phẩm MMORPG 3D này. Tuy nhiên trước khi trò chơi chính thức phát hành các bạn hãy đọc bài đánh giá game Hiệp Khách Mobile của chúng tôi dưới đây nếu đang tò mò về nội dung game.
  • Top game MMORPG hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Các lựa chọn trong danh sách top game MMORPG (hay còn gọi là game nhập online) hay nhất 2021 được chia sẻ trong bài viết đều sở hữu những tính năng tuyệt vời và nền đồ họa đẹp mắt. Mỗi trò chơi trong số đó đều rất đáng để tải về và trải nghiệm.
  • Code Thần Long Mobile mới nhất nhận KNB
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Khám phá thế giới kiếm hiệp độc đáo khi chơi game Thần Long Mobile, MMORPG 3D có bản đồ rộng lớn với đồ họa sắc nét và hiệu ứng kỹ năng sống động. Code Thần Long Mobile mang đến cho người chơi trải nghiệm chiến đấu mãn nhãn thởi điểm đầu.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Code Chiến Địa Mobile mới nhất 3/2024
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Code Chiến Địa Mobile là một phần không thể thiếu đối với mọi game thủ nếu muốn nhanh chóng trở thành Chiến Thần, đứng trên đỉnh vinh quang. Chiến Địa Mobile là game MMORPG mới được Dzogame phát hành tại Việt Nam vào ngày hôm nay.
  • Đánh giá Mộng Tình Kiếm Mobile - Game nhập vai tiên hiệp, đồ họa cực đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Mộng Tình Kiếm Mobile là game kiếm hiệp nhập vai được rất nhiều game thủ yêu thích với dàn nhân vật cực phẩm cùng các kỹ năng và trang phục đẹp mắt. Dưới đây là bài đánh giá Mộng Tình Kiếm Mobile bạn đọc có thể tham khảo trước khi tải game nhé.
  • Cách tải và chơi game Tile Master
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game MMORPG như Kiếm Hiệp Tình 3D, Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D ... muốn thử sức với những game trí tuệ ? Hãy tải và cài đặt game Tile Master trên điện thoại ngay lập tức, trò chơi có độ gây nghiện cực cao.
  • Top game kiếm hiệp hay nhất, đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Dưới đây là danh sách top game kiếm hiệp hay nhất mà bạn không thể bỏ qua. Hầu hết các tựa game này đều được người chơi đánh giá cao nhờ sự chăm chút về đồ họa, âm thanh và lối chơi hấp dẫn dễ gây nghiện.
  • Đăng ký chơi trước game EVE Echoes Mobile
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Sau phiên bản thử nghiệm thành công vào đầu năm nay, phiên bản EVE Echoes Mobile của MMORPG Eve Online đang chuẩn bị phát hành một đợt thử nghiệm khác trước khi phát hành chính thức, những người đăng ký trước game EVE Echoes Mobile có thể trải nghiệm bản Beta.
  • Code Silkroad Online Mobile
    Silkroad Online Mobile hay còn được nhiều người chơi gọi với cái tên Con Đường Tơ Lụa là thể loại game MMORPG nổi tiếng. Khi tham gia vào game người chơi có thể nhập mã code Silkroad Online Mobile mà
  • Hướng dẫn nhập Code game Đao Kiếm Vô Mobile
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Đao Kiếm Vô Mobile là một game nhập vai đươc đánh giá tương đồng đến 90% với so với game Silkroad trên PC, trò chơi có đồ họa nhân vật đẳng cấp cùng nhiều tính năng thời trang và trang bị đẹp mắt, hiện Code Đao Kiếm Vô Mobile được phát hành miễn phí trên các hệ điều hành Android lẫn iOS.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Kiếm Hồn 3D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong game nhập vai MMORPG Kiếm Hồn 3D có 3 loại đơn vị tiền tệ chính, KNB là thứ người chơi mà mọi game thủ đều muốn sở, có rất nhiều cách để kiếm được nguồn tài nguyên quý giá này. Nạp thẻ game Kiếm Hồn 3D là phương pháp nhanh nhất mà bạn có KNB.
  • Code game Hiên Viên Mobile
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nhà phát hành Gamota đang tặng bộ Code Hiên Viên Mobile vô cùng giá trị để thu hút game thủ đến với tựa game MMORPG bối cảnh Tiên Hiệp này, đối với một game mới ra mắt, nhà phát hành luôn luôn dành ra nhiều ưu đãi nhất cho game thủ với hàng loạt các giftcode để giúp cho các tân thủ có một khởi đầu thuận lợi hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Việt Kiếm 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat việt kiếm 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Việt Kiếm 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm