download Lạc việt mtd for Students 5.0

Lạc việt mtd for Students

 5.0

Download Lạc việt mtd for Students - Từ điển Lạc việt cho sinh viên

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/08/2020

Lạc việt mtd for Students hay còn gọi là từ điển sinh viên là phần mềm từ điển tích hợp đa ngôn ngữ dành cho sinh viên với nhiều tính năng nổi trội. Với sự giúp sức của Lạc việt mtd for Students, sinh viên có thể tra từ một cách dễ dàng, bên cạnh đó bạn cũng có thể học ngữ pháp và từ vựng thông qua việc phân tích nghĩa câu.


LACVIET là một trong những nhà phát hành phần mềm từ điển lâu đời nhất của Việt Nam hiện nay. Với bề dày lịch sử, Lạc Việt đã cho ra mắt nhiều phiên bản phần mềm tra từ điển đáp ứng được phần lớn nhu cầu của người học ngoại ngữ trong nước. Điển hình bộ từ điển Lạc Việt mtd9 EVA được hỗ trợ lên đến 800.000 từ vựng với đầy đủ các bổ trợ đi kèm như cách đọc, cách dùng từ vựng đó với nhiều vai trò khác nhau. Cùng đó phần mềm từ điển LACVIET mtd9 EVA có những tính năng thông minh như tra câu và dịch câu theo từng chuyên ngành. Nếu bạn đang theo học tiếng Anh thì bộ từ điển Lạc Việt sẽ là công cụ tra từ không thể thiếu được với cách sử dụng đơn giản và giao diện thân thiện. Tiếp nối thành công đó, hãng phần mềm nổi tiếng này lại cho ra mắt bộ từ điển Lạc việt mtd for Students dành riêng cho đối tượng là sinh viên, học sinh.

lac viet mtd for students

Lạc việt mtd for Students mang đến cho người dùng tiện ích tra từ với 3 ngôn ngữ phổ biến nhất hiện nay là tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Trung. Số lượng từ phong phú phục vụ cho công việc hàng ngày, học tập, và nghiên cứu. Với tính năng tra từ thông minh, phần mềm cho phép bạn xem từ cần tra cứu một cách nhanh chóng chỉ bằng một thao tác click chuột. Bên cạnh đó, tính năng kéo thả nhanh từ cần tra cũng giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian so với những phần mềm cùng thể loại.

Lạc Việt thường được so sánh với StarDict, vì cả 2 đều là những phần mềm từ điển với thư viện từ ngữ lên tới hàng nghìn từ, bạn dễ dàng tra cứu tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại, sử dụng StarDict hay Lạc Việt đều mang lại kết quả làm việc và học tập cao nhất

Sử dụng Lạc việt mtd for Students khi tra từ nếu thấy từ đó cần xem lại, người dùng có thể click nút “Đánh dấu” để lưu giữ vào danh sách riêng. Khi cần học lại những từ đã lưu thì bạn chỉ việc vào chức năng “Học từ” để học. Nếu cần xem lại danh sách các từ đã lưu bạn cũng có thể vào lại mục “Đánh dấu”. Ngoài ra, phần mềm cũng bổ sung cho bạn hướng dẫn cách sử dụng từ vựng theo ngữ cảnh bằng việc liệt kê nhiều cụm từ có chứa từ đang tra cứu thông qua các ngữ cảnh cụ thể, giúp người dùng sử dụng từ vựng theo hoàn cảnh chính xác nhất.

lac viet mtd for students 2

Tính năng đáng chú ý nhất trong Lạc việt mtd for Students phải kể đến đó là việc hỗ trợ người dùng học ngữ pháp và từ vực thông qua Phân tích nghĩa câu. Với tính năng này, người dùng có thể dễ dàng hiểu rõ cấu trúc câu và ý nghĩa của câu. Hơn hết, chức năng này giúp người sử dụng học cách sử dụng cụm từ một cách hiệu quả nhất.

Lingoes cũng là phần mềm tra từ điển được đông đảo người dùng yêu thích và sử dụng. Có tuổi đời nhỏ hơn so với nhiều phần mềm cùng chức năng, tuy nhiên không vì thế mà Lingoes tỏ ra kém thế trong việc chinh phục người dùng. Với khả năng tích hợp nhiều ngôn ngữ khác nhau, nhiều công cụ hỗ trợ tiên tiến, Lingoes đang dần khẳng định được mình nhiều hơn.

Tính năng chính của Lạc việt mtd for Students:

- Đa ngôn ngữ

- Tra từ thông minh

- Tra từ bằng Autolook (Ctrl+Right Click) ngay trên tài liệu đang thao tác

- Kéo thả nhanh từ cần tra vào cửa sổ QuickView

- Học từ vựng, ngữ pháp thông qua tính năng phân tích nghĩa câu.


Liên kết tải về - [368.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lạc việt mtd for Students được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lạc việt mtd for students là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lạc việt mtd for Students 5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm