download Việt Nam Truyền Kỳ Cho PC

Việt Nam Truyền Kỳ

 Cho PC

Download Việt Nam Truyền Kỳ - Game nhập vai trực tuyến thuần Việt rất đáng chơi trên máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/09/2019

Việt Nam Truyền Kỳ là tựa game nhập vai trực tuyến tái hiện những nét đặc sắc từ lối chơi cày cuốc cổ điển trên PC đồng thời bổ sung các yếu tố tậm chất Việt, Việt Nam Truyền Kỳ sở hữu đồ họa 2D với các nét tạo hình, thiết kế đơn sơ, mộc mạc mang hơi hướng dân gian Việt Nam.



Điểm thú vị đầu tiên phải kể đến ở Việt Nam Truyền Kỳ đó là trò chơi không phân thành các môn phái khác nhau. Người chơi bắt đầu với phần lựa chọn giới tính nhân vật và có cùng một xuất phát điểm như nhau. Phong cách chiến đấu sẽ được định hướng và phát triển tùy thuộc vào quyết định của mỗi người ở giai đoạn tăng trưởng về sau.

Thần Trùng cũng là game lấy bối cảnh tại Việt Nam thuộc thể loại kinh dị, khi trải nghiệm Thần Trùng người chơi sẽ được trải qua những cảm giác bất ngờ, sợ hãi bởi những hình ảnh và bối cảnh quen thuộc tại một căn hộ tập thể cũ kỹ với những câu chuyện chết chóc đầy bí hiểm.

viet nam truyen ky

Tải Việt Nam Truyền Kỳ - Game lịch sử Việt Nam cho PC

Bên cạnh đó, vì đồ họa được xây dựng theo ý tưởng dân gian Việt Nam nên Việt Nam Truyền Kỳ sẽ tạo cho người chơi cảm thấy sự thân quen nếu đã từng xem qua bộ truyện tranh Thần Đồng Đất Việt. Thêm nữa, bạn có thể tùy chỉnh các đặc điểm cho nhân vật về kiểu tóc, màu tóc, nét mặt, làn da... Với gam màu tươi sáng. Bước vào game, bạn sẽ có cảm tưởng như đang được xem một cuốn truyện tranh vô cùng sống động.

Nam Đế 3 cũng là tựa game thuần Việt đưa người chơi đến với từng giai đoạn của lịch sử nước nhà từ khi lập quốc, người chơi Nam Đế 3 tiếp tục được khám phá giai đoạn lịch sử loạn 12 sứ quân với cột mốc thời gian bắt đầu từ lúc Ngô Quyền qua đời năm 944.

viet nam truyen ky 2

Download Việt Nam Truyền Kỳ - Game nhập vai trực tuyến thuần Việt rất đáng chơi trên máy tính

Giống như những tựa game nhập vai PC thời kỳ đầu, lối chơi của Việt Nam Truyền Kỳ không có chuỗi nhiệm vụ chính tuyến thông thường. Thay vào đó, người chơi phải tự tìm kiếm nhiệm vụ, di chuyển tới bãi train tiến hành treo máy đánh quái để nhanh chóng lên cấp và mở khóa các tính năng mới. Các thao tác đều do bạn tự mình điều khiển, ngoại trừ có tích hợp hệ thống auto đánh quái. Download Việt Nam Truyền Kỳ, ở 10 cấp độ đầu tiên, bạn sẽ tập trung vào việc làm quen với giao diện, điều khiển, các phím tắt nhanh hỗ trợ cho việc chơi game. Kể từ cấp 10 trở đi sẽ có nhiều hoạt động hơn được khai mở.

Hoặc bạn có thể thử sức với Destroy Gunners SPα, tựa game hành động bắn súng hấp dẫn với lối chơi nhanh, táo bạo, Destroy Gunners SPα mang đến cho người chơi những màn đấu súng kịch tính chẳng kém gì các siêu phẩm robot đại chiến đỉnh cao rất được ưa chuộng.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được hoá thân vào những nhân vật trong game, chiến đấu với ác quỷ, sử dụng những tuyệt kĩ để bay lượn thì cách chơi game Blade & Soul dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn
  • Cách tăng cấp và lực chiến game CRISIS S nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    CRISIS: S là tựa game MMORPG (game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) cho di động của EFUN. Người chơi sẽ tham gia làm các nhiệm vụ để tăng cấp cũng như tăng lực chiến cho nhân vật. Thế nhưng làm thế nào để có thể tăng cấp và lực chiến nhanh mà hiệu quả trong Crisis S? Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tăng cấp và lực chiến game CRISIS: S nhanh nhất.
  • Code game War and Magic
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    War and Magic - Một game chiến thuật nhập vai trực tuyến nhiều người chơi trên Android và iOS. Vào vai vị lãnh chúa, War and Magic đòi hỏi bạn phải quản lý toàn bộ thành phố và sử dụng các chiến thuật quân sự chống lại các lãnh chúa khác, điều khiển các anh hùng, binh lính chiến đấu giành chiến thắng trong mọi cuộc chơi. Code War and Magic tân thủ của NPH được tổng hợp tại đây.
  • Cách chơi Tam Sinh Tam Thế H5 trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Tựa game Tam Sinh Tam Thế H5 là sản phẩm lấy cảm hứng từ phim bộ truyền hình làm khán giả sướt mướt suốt năm 2017. Giờ đây bạn có thể chơi Tam Sinh Tam Thế H5 trên PC trực tiếp mà không cần tải game, theo dõi phần hướng dẫn dưới đây nhé.
  • Cách chơi Play Together online không cần tải
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cách chơi Play Together Online không cần tải về là từ khóa được các tín đồ yêu thích game nhập vai tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian qua, đề bạn đọc hiểu rõ hơn, Taimienphi sẽ hướng dẫn bằng hình ảnh minh họa chi tiết nhất.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Review game Vương Quốc Ánh Sáng Gzone - MMORPG 3D màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vương Quốc Ánh Sáng là tựa game nhập vai dành cho nền tảng mobile được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, đồ họa 3D ấn tượng và tái hiện thế giới ma thuật với nhiều yếu tố kỳ ảo. Game mang đến những câu chuyện phiêu lưu thú vị mà người chơi được trực tiếp trải nghiệm, vừa khám phá vừa giải trí, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về nội dung hay cách chơi Vương Quốc Ánh Sáng, hãy đọc bài đánh giá Vương Quốc Ánh Sáng Gzone chi tiết sau đây.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • GoldenEye 007 đã có mặt trên Nintendo Switch và Xbox
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sau nhiều năm đối mặt với vấn đề về bản quyền, phiên bản làm lại của tựa game GoldenEye 007 cuối cùng đã có mặt trên Nintendo Switch và Xbox. Đặc biệt, chế độ nhiều người chơi trực tuyến sẽ chỉ dành riêng cho các game thủ Nintendo Switch.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi S Online trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    S Online là một game mobile nhập vai thể loại MMOPRG đáng chú ý trong thời gian cuối tháng 4 này do hãng SohaGame phát hành tại thị trường trong nước, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chơi S Online trên máy tính một cách đơn giản nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Việt Nam Truyền Kỳ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat việt nam truyền kỳ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Việt Nam Truyền Kỳ Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rappelz 3/5 Game nhập vai trực tuyến cực hấp dẫn cho mobile
  • Mystera Legacy 3/5 Game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm