download Soft4Boost DVD Creator 5.5.7.405

Soft4Boost DVD Creator

 5.5.7.405

Download Soft4Boost DVD Creator - Phần mềm ghi đĩa, in file ra đĩa DVD

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/09/2020

Soft4Boost DVD Creator là phần mềm ghi đĩa DVD với khả năng tạo ra đĩa DVD với nhiều định dạng dữ liệu như video, các tệp tin âm thanh, đĩa dữ liệu, hình ảnh hay bất kỳ định dạng file nào khác với hiệu suất hoạt động nhanhh chóng phần mềm cho ra các đĩa DVD bên cạnh đó phần mềm còn có thể chỉnh sửa và thêm menu cho các loại đĩa DVD cho trước.


Ghi đĩa là cách tốt nhất để lưu trữ dữ liệu của bạn được lâu dài đảm bảo an toàn không bị các loại virus hay mã độc hại làm ảnh hưởng, bên cạnh đó ghi đĩa giúp bạn xem dữ liệu ở bất cứ đâu như trên máy tính hay thiết bị đầu đĩa, nhằm giảm bớt sự rườm rà khi phải mang máy tính theo do vậy nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm ghi đĩa thì Soft4Boost DVD Creator là giải pháp tốt nhất để ghi dữ liệu ra các loại đĩa DVD.

download soft4boost dvd creator

Soft4Boost DVD Creator ghi các loại video ra đĩa hỗ trợ các định dạng khác nhau như MPEG-2, MPEG-4, DivX, Xvid, MP2, MP3, AVI, MOV, MP4, MPEG, OGG, WMV… hay một số định dạng âm thanh khác ngoài ra người dùng có thể tạo ra menu cho các loại đĩa, thêm các tiêu đề, giới thiệu cho chiếc đĩa âm nhạc của bạn.C

Nero Kwik Burn là ứng dụng ghi đĩa nổi tiếng và có số lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay. Nero Kwik Burn tích hợp chức năng nghe nhạc xem phim trực tiếp ngay trên phần mềm.

Ngoài khả năng ghi đĩa DVD phần mềm Soft4Boost DVD Creator còn cho phép người dùng thay đổi giao diện thiết kế của chương trình bất cứ lúc nào, với 11 giao diện khác nhau để người dùng lựa chọn và sử dụng khi thiết kế chiếc đĩa của mình.

Ashampoo Burning Studio là một công cụ ghi đĩa khác cũng tích hợp những tính năng độc đáo. Ashampoo Burning Studio còn hỗ trợ tạo bìa cho đĩa, nén dữ liệu bên trong đĩa, tạo ảnh đĩa...

Soft4Boost DVD Creator có giao diện khá thân thiện, các tính năng cửa phần mềm được thể hiện ngay tại cửa sổ chính của chương trình do đó bạn sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen và sử dụng phần mềm, với giao diện đa ngôn ngữ sử dụng 9 loại ngôn ngữ khác nhau như Tiếng Anh, Đức, Nga, Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Hungary, Đan Mạch và Thổ Nhĩ Kỳ.

Soft4Boost DVD Creator cung cấp nhiều mẫu menu để người dùng tùy chỉnh và sử dụng bạn có thể tùy chỉnh menu theo sở thích và ý tưởng cá nhân người dùng.

Soft4Boost DVD Creator còn có khả năng thiết lập một số thông số trên đĩa DVD như điều chỉnh bố cục trang, các phong cách cho văn bản, các nút và một số thông số đặc biệt khác.

Những tính năng chính của Soft4Boost DVD Creator:

- Ghi dữ liệu như video, âm thanh ra đĩa DVD

- Thêm menu, chỉnh sửa menu cho đĩa DVD

- Cung cấp một số mẫu giao diện cho đĩa

- Tùy chỉnh, thêm các thông số

- Giao diện dễ sử dụng


Liên kết tải về - [65.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Soft4Boost DVD Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soft4boost dvd creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Soft4Boost DVD Creator 5.5.7.405


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm