download Songoku Cho PC

Songoku

 Cho PC

Download Songoku - Game mô phỏng 7 viên ngọc rồng tên PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/05/2021

Songoku là game chiến thuật trên nền tảng PC với các nhân vật trong bộ truyện tranh nổi tiếng 7 viên ngọc rồng (Dragon Ball), người chơi sẽ được thử sức ở nhiều chế độ khác nhau, vượt qua các chướng ngại vậ, thử thách và dành phần thưởng cao nhất cho người chiến thắng. Người chơi Songoku sẽ phải tổ chức đội quân rồng của bạn và tạo ra lực lượng chiến đấu mạnh nhất, trải nghiệm những tính năng thú vị trong hình ảnh động và minh họa 2D hoành tráng.


Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu game Songoku
2. Link tải Songoku

1. Giới thiệu game Songoku

Nếu bạn là người đam mê bộ truyện tranh 7 viên ngọc rồng chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với các nhân vật trong truyện như Songoku, Son Gohan, Krillin, Piccolo hay Vegeta. Mỗi nhân vật có một thế mạnh và chiêu thức riêng. Giờ đây bạn có thể nhập vai vào các nhân vật này để thi triển và trải nghiệm những chiêu thức thông qua tựa game di động hấp dẫn với tên gọi Songoku - lấy theo tên một nhân vật trong game. Lối chơi của game Songoku trên PC rất tuyệt vời, đem đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị. Đặc biệt bạn sẽ được tận mắt chứng kiến sức mạnh các chiêu thức của từng nhân vật. Tất cả đều gây ấn tượng ngay từ giây phút ban đầu.

tai game songoku

Tải Songoku, game 7 viên ngọc rồng

Game Songoku cho phép người chơi có thể lựa chọn nhân vật để đấu với máy hoặc 2 người đấu với nhau. Hình ảnh các nhân vật quen thuộc, bối cảnh chiến đấu mở và hiệu ứng ánh sáng, âm thanh đặc sắc... chính là điểm cộng của game di động tuyệt vời này. Phiên bản Songoku 2011 được TAIMIENPHI.VN cung cấp cho người chơi với sự đầu tư lớn về hình ảnh, đồ họa, game cung cấp tới 100 nhân vật cho bạn thỏa sức lựa chọn để tạo đội quân của riêng mình, bản Songoku offline này cũng không yêu cầu kết nối mạng để chơi.


2. Link tải Songoku

2.1. Link tải Songoku 2011 Offline PC

=> Link tải Songoku cho PC

2.2. Link tải game Songoku cho Android

=> Link tải Songoku cho Android


3. Game liên quan

Game Chú bé rồng Online cũng là game Rồng được nhiều người yêu thích, với nội dung cốt truyện của bộ truyện tranh 7 viên Ngọc Rồng nổi tiếng, đặc biệt Chú bé rồng Online có hệ thống nhân vật đa dạng cùng với lối chơi kịch tính hấp dẫn.

Nếu đã từng chơi các thể loại game offline đối kháng, chắc hẳn không thể không nhắc tới Rồng Đen (Mortal Kombat), kể từ khi ra mắt đến nay Rồng Đen vẫn luôn là tựa game có lượng người chơi đông nhất.


Liên kết tải về - [780 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Songoku được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat songoku là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm