download Evolution Z 1.13.0

Evolution Z

 1.13.0

Download Evolution Z - Game PRG phong cách 7 viên ngọc rồng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 17/05/2019

Evolution Z tựa game RPG tái hiện những trận chiến kinh điển trong bộ truyện tranh 7 viên ngọc rồng, tham gia Evolution Z và xây dựng đội quân hùng mạnh, làm chủ các khả năng đặc biệt và lao vào những trận chiến kịch tính trong game.



Evolution Z được xây dựng với cốt truyện lôi cuốn, đưa người chơi khá phá thế giới Dragon Ball đầy hỗn loạn. Nơi bạn phải bước vào các chiến trường khốc liệt để chứng minh sức mạnh của mình. Chiêm ngưỡng các pha hành động, hiệu ứng tuyệt đẹp và cạnh tranh với người chơi toàn cầu để giành chiến thắng.

evolution z

Tải Evolution Z cho Android - Game nhập vai hành động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, người chơi download Evolution Z cũng cần phải thu thập các nhân vật yêu thích của mình trong bộ truyện tranh 7 viên ngọc rồng và nâng cấp anh hùng để mở khóa sức mạnh tái sinh. Xây dựng một đội hình bất khả chiến bại, giải phóng các combo sức mạnh và leo lên vị trí đầu trên bảng xếp hạng trực tuyến.

evolution z 2

Download Evolution Z cho iPhone - Game PRG phong cách 7 viên ngọc rồng

Người chơi Evolution Z được tận hưởng những trận chiến ly kỳ trong đấu trường PvP thời gian thực với người chơi trên toàn thế giới. Trải nghiệm một chuyến phiêu lưu hành động mới và lao vào các cuộc chạm trán bất ngờ trong môi trường 3D chất lượng cao.

Songoku cũng là tựa game lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh Dragon Ball nổi tiếng, nơi bạn được gặp gỡ và tương tác với những nhân vật quen thuộc, lựa chọn nhân vật để đấu với máy hoặc 2 người đấu với nhau, ngoài ra Songoku còn gây ấn tượng bởi đồ họa 2D đơn giản nhưng khá đẹp mắt.

Bạn tham khảo thêm R.I.P. Rally, tựa game có sự kết hợp tuyệt vời giữa thể loại arcade, bắn súng và lái xe, R.I.P. Rally đã tạo nên một trò chơi hành động điên cuồng với những màn bắn giết zombie vô tận và kịch tính.


Liên kết tải về - [61 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Evolution Z được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat evolution z là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Evolution Z 1.13.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm