download DRAGON QUEST VIII Cho Android

DRAGON QUEST VIII

 Cho Android

Download DRAGON QUEST VIII - Game nhập vai phong cách truyện tranh Nhật Bản

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/12/2018

Dragon Quest VIII là tựa game nhập vai do hãng Level-5 phát triền và nhà phát hành là Square Enix. Nay đã chính thức đến tay người chơi trên nền tảng Mobile.



Dragon Quest là một dòng game nhập vai lâu đời. Sau phiên bản thứ 7 đầy thành công, Level-5 đã quyết định tung ra phiên bản Dragon Quest VIII trong dòng trò chơi Dragon Quest và là phần đầu tiên sử dụng hình ảnh 3D hoàn toàn.

dragon quest viii

Tải Dragon Quest VIII - Game nhập vai hay nhất

- Trong game Dragon Quest VIII, đưa người chơi tới bối cảnh vương quốc Trodain trị vì bởi nhà vua Trode và công chúa Medea. Đức vua bị biến thành troll còn công chúa bị biến thành ngựa bởi một gã hề Dhoulmagus. Người chơi vào vai một anh hùng, đưa họ đi đến khu đồi và thung lũng để trả thù hoặc ít nhất là tìm được thuốc giải.

- Dragon Quest VIII là tựa game đầu tiên trong dòng Dragon Quest sử dụng hình ảnh 3D hoàn toàn. Một nền đồ họa hoa mỹ cùng các mô hình nhân vật, nhà cửa, cây cối và cảnh nền chi tiết hoàn toàn sẽ gây ấn tượng mạnh đối với người chơi. Không chỉ có vậy, trò chơi còn được được chăm chút bằng nét vẽ mang phong cách hoạt họa Nhật Bản.

PLANK! thuộc thể loại game trí tuệ giải đố cho điện thoại trong đó nhiệm vụ của người chơi là xây dựng những cây cầu nối từ tòa nhà này sang tòa nhà khác. Game PLANK! đòi hỏi bạn phải thực hiện công việc một cách cẩn thận với độ chính xác cao bởi chỉ cần một chút sơ sẩy là bạn có thể bị rơi xuống và coi là người thua cuộc.

dragon quest viii 2

Download Dragon Quest VIII - Game 3D đầu tiên trong series Dragon Quest

- Trò chơi có cơ chế hoạt động điều khiển khá đơn giản, vẫn dựa trên hệ thống nhập vai theo lượt truyền thống. Người chơi Dragon Quest VIII có thể cài đặt để nhân vật tự chạy, vuốt màn hình để di chuyển camera hoặc thay đổi hướng đi của nhân vật.

Minecraft Trial là phiên bản thử nghiệm của tựa game Minecraft dành cho PC được phát hành chính thức bởi Mojang, Minecraft Trial tích hợp hầu như tất cả tính năng từ phiên bản PC vì vậy đã được cộng đồng game thủ hưởng ứng vô cùng nhiệt tình. 

Mọi cuộc trò chuyện và những hành động khác tự động diễn ra khi bạn đâm vào một ai đó hoặc một cái gì đó. Hoặc bạn có thể chạm vào biểu tượng trên đầu để thực hiện một cuộc trò chuyện mới

Trong chiến đấu, bạn sẽ bắt đầu trận đấu ở góc nhìn thứ nhất, nhưng khi ra đòn, camera sẽ tự động chuyển sang góc nhìn thứ ba để bạn tiện quan sát. Sau mỗi trận đấu, các nhân vật sẽ có các điểm kinh nghiệm để lên cấp, lên cấp sẽ có điểm kỹ năng để bạn cộng vào những kỹ năng cần thiết.

Tính năng chính trong game Dragon Quest VIII

- Điều khiển đơn giản, dễ tiếp cận
- Có cơ chế Psyche Up cho nhân vật, khi đạt đỉnh điểm là lúc họ mạnh nhất
- Mỗi nhân vật có các kỹ năng khác nhau và có thể học được các kỹ năng khác
- Có thể thu thập một số quái thú mạnh mẽ để thành lập đội quân quái thú
- Kết hợp các item để chế tạo ra những vũ khí mạnh hơn

Yêu cầu thiết bị

- Android 5.0 trở lên (một số thiết bị không được hỗ trợ).

dragon quest viii 3

Tải game hành động nhập vai hay nhất - Dragon Quest VIII

Có thể nói, Dragon Quest VIII được các tạp trí game trên thế giới đánh giá là một trò chơi hay đứng thứ 4 trong danh sách các trò chơi hay nhất vào thời điểm khi ra mắt. Game cũng mang lại những doanh thu không hề nhỏ cho Square Enix.

Destiny Of Thrones là tựa game nhập vai nổi tiếng của Asiasoft, người chơi sẽ được thưởng ngoạn những màn chiến đấu kịch liệt trên chiến trường rộng lớn. Destiny Of Thrones được đánh giá cao về đồ họa, cốt truyện, tính chiến đấu mạnh mẽ.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DRAGON QUEST VIII được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon quest viii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DRAGON QUEST VIII Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm