download Special Combat Ops Cho Android

Special Combat Ops

 Cho Android

Download Special Combat Ops - Game bắn súng, chiến đấu với người ngoài hành tinh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/12/2020

Special Combat Ops là game hành động bắn súng với nhiệm với nội dung cốt truyện rất hấp dẫn và kịch tính, bạn có nhiệm vụ phải chiến đấu và tiêu diệt người ngoài hành tinh đang xâm chiếm hành tinh của chúng ta, sử dụng vũ khí tối tân nhất để trấn áp kẻ thù, bảo vệ vùng đất cuối cùng của con người. Game Special Combat Ops có nhiều cấp độ với sự thay đổi khó dần, cùng với kho vũ khí đa dạng, mặt hàng phong phú.


Special Combat Ops là tựa game hành động với nội dung cốt truyện cùng các hình ảnh không khác gì những thước phim điện ảnh. Độ khó của trò chơi thay đổi từ đơn giản đến phức tạp, cùng với sự đa dạng của các cấp độ và nhiệm vụ trong trò chơi sẽ khiến bạn bị thu hút từ đầu đến cuối. Chơi game Special Combat Ops cũng chính là hành trình bạn sẽ cảm nhận được sự khốc liệt và tàn khốc của chiến trường thực sự.

special combat ops

Download Special Combat Ops, Game bắn súng, chiến đấu với người ngoài hành tinh

 

Planet Overlord cũng là tựa game trên di động với nội dung chiến đấu tiêu diệt người ngoài hành tinh, bằng cách ấn vào màn hình phóng các loại vũ khí để tiêu diệt kẻ thù, game Planet Overlord cũng mang đến nhiều cấp độ thử thách cho người chơi và những nhiệm vụ gây nghiện.

Special Combat Ops mang đến kho vũ khí rất phong phú: vũ khí đường dài, vũ khí tầm ngắn, vũ khí đặc biệt.... có thể phát huy sức mạnh mạnh nhất ở các cấp độ khác nhau. Cùng với kho vũ khí là nhiều mặt hàng khác như lựu đạn, tên lửa,... có thể nâng cấp để phù hợp khi tăng cấp độ. Chiến đấu và chiến thắng theo cách của mình để trở thành người hùng của trái đất.

Các tính năng chính của Special Combat Ops:

- Game chiến đấu với người ngoài hành tinh

- Nhiều cấp độ với độ khó tăng dần

- Kho vũ khí đa dạng

- Nhiều loại mặt hàng hỗ trợ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Special Combat Ops được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat special combat ops là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Special Combat Ops Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm