download Quake demo 1.06

Quake demo

 1.06

Download Quake demo - Game hành động bắn súng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/07/2018

Quake demo là một game hành động bắn súng chơi khá thú vị, với những ai thích chơi game chắc hản không còn xa lại với trò chơi bắn súng này nữa. Quake demo bạn sẽ nhận ra những điểm thú vị khác biệt mà chỉ ở game bắn súng này mới có. Nhiệm vụ của người chơi là sẽ đối diện với kẻ thù với những nguy hiểm đang rình rập, bạn sẽ cùng với đồng đội của mình để cùng vượt qua thử thách.


Quake demo thực sự là một game hành động hấp dẫn mà bạn nên lựa chọn cho những phút giây thư giãn giải trí của mình, game mang tới cốt truyện hay với những pha hành động ấn tượng, những ai yêu thích pha mạo hiểm thì chắc hẳn game này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, mang tới những giây phút thư giãn lý tưởng nhất. Quake demo luôn cập nhật nhiều luôn mang tới những điều mới mẻ, với Quake demo người chơi sẽ cùng với đồng đội bạn bè của mình để đối phó với những nguy hiểm đang rình rập, bạn sẽ cùng đồng đội của mình vượt qua thử thách. 

Cũng nằm trong số những bộ game được yêu thích nhất hiện nay cũng có nhiều game hấp dẫn khác như Conan Exiles game sinh tồn khám phá vùng đất mới, mang tới những trải nghiệm về cuộc sống chiến binh, tha hương và phải sinh tồn vô cùng khắc nghiệt, Conan Exiles sở hữu không gian game vô cùng hấp dẫn, sống động, kỳ thú, mang tới nhiều nhiệm vụ phong phú cho người chơi. Ngoài ra nếu bạn muốn khám phá thêm nhiều game hay hơn nữa thì cũng đừng bỏ qua GTA Vice City một game đua xe, cướp đường thành phố hấp dẫn, GTA Vice City mang tới cho người chơi nhiều trò chơi phưu lưu hành động hấp dẫn và kịch tính, cốt truyện hấp dẫn, bối cảnh lịch sử rộng lớn với hệ thống nhân vật đa dạng. 

 

 



Liên kết tải về - [8.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quake demo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quake demo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • War Rock 3/5 Game bắn súng hấp dẫn trên PC
  • Modern Ops 3/5 Game hành động bắn súng trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm