download RUINER Cho PC

RUINER

 Cho PC

Download RUINER - Game hành động bắn súng giả tưởng cho PC

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/10/2019

RUINER là game hành động bắn súng lấy bối cảnh giả tưởng năm 2091 tại một thành phố công nghệ cao, tham gia RUINER, bạn sẽ vào vai một nhà xã hội học đối mặt với 1 hệ thống tham nhũng để cứu em trai bị bắt cóc và tìm ra sự thật với sự hỗ trợ của ngời bạn làm hacker bí mật.




Giới thiệu RUINER:

Bối cảnh game bắn súng RUINER là một chiến trường chết chóc những cũng rất tinh tế, người chơi sẽ làm chủ cuộc chiến bằng chiến thuật và kỹ năng bắn súng của mình. Tất nhiên, bạn cũng sẽ được hỗ trợ bởi trang bị và vũ khí hiện đại. Chẳng hạn như khiên năng lượng, hàng rào động học hay bộ chuyển đổi lưới. Chúng sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn trong chiến đấu và có khả năng tiêu diệt kẻ thù nhanh hơn.

ruiner

Download RUINER - Game hành động bắn súng giả tưởng cho PC

RUINER được thiết kế với đồ họa độc đáo dựa theo phong cách Anime Nhật Bản. Người chơi sẽ có cơ hội đối đầu với nhiều loại kẻ thù, từ loại nhẹ và di chuyển nhanh cho đến nặng và nguy hiểm, từ gangster dưới lòng thành phố cho đến các tổ chức chính phủ, thậm chí cả robot chiến đấu. Bạn có thể phát triển nhân vật bằng cách chọn nhiều năng lực và gói nâng cấp để bước vào cuộc phiêu lưu thú vị trong thế giới bóng tối của RUINER.

Các tính năng chính của RUINER;

- Đồ họa hoạt hình độc đáo

- Kết hợp công cụ và vũ khí hiện đại

- Đối đầu với nhiều loại kẻ thù

- Tiết tấu game khá nhanh

- Hỗ trợ Xbox Play Anywhere.

Game liên quan:

Nếu bạn là fan của tựa game huyền thoại MU Online thì hẳn sẽ khó có thể bỏ qua MU Đại Thiên Sứ H5, siêu phẩm mới được tái hiện một cách nguyên bản, đặc biệt MU Đại Thiên Sứ H5 hoạt động đa nền tảng, do đó bạn dễ dàng kết nối trải nghiệm game ngay trên trình duyệt PC hay thiết bị di động của mình.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RUINER được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ruiner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm