download Speedify Cho Android

Speedify

 Cho Android

Download Speedify - Ứng dụng fake IP, truy cập web bị chặn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/08/2019

Speedify là ứng dụng VPN miễn phí hữu ích với khả năng bảo mật hiệu quả mà không ảnh hưởng đến tốc độ kết nối internet, với Speedify bạn vẫn có được băng thông bình thường, độ trễ thấp và độ tin cậy tốt hơn cho tất cả các hoạt động internet.



Nhờ sử dụng các tiêu chuẩ mã hóa mới nhất Speedify cung cấp cho người dùng một kết nối siêu an toàn để đảm bảo rằng không ai nhìn thấy thông tin nhạy cảm của bạn bằng cách fake ip. Thêm nữa, vì chạy nền nên nó giúp bảo mật thông tin cho tất cả các ứng dụng của bạn. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm cho dù đang trò chuyện Facebook hay kiểm tra email.

Để truy cập web nhanh hơn, hiện có ứng dụng 1.1.1.1 được nhiều người sử dụng, với chức năng đổi cài đặt DNS để tăng tốc độ duyệt web nhanh hơn, bạn có thể download 1.1.1.1 cho cả nền tảng Windows lẫn máy Mac.

speedify

 

Download Speedify cho Android - Ứng dụng VPN cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, nếu thường xuyên cảm thấy kho chịu khi nghe nhạc hoặc xem video bị dừng giữa chừng vì bạn bạn bước ra ngoài phạm vị Wifi của mình. Với tính năng chuyển đổi dự phòng liền mạch, Speedify sẽ chuyển hoạt động của bạn sang kết nối khác một cách mượt mà, biến nó thành VPN di động hoàn hảo. Nhờ hệ thống server ở khắp mọi nơi mà ứng dụng cho phép bạn truy cập tới các trang web bạn cần bất kể bạn ở đâu trên thế giới.

speedify 2

Tải Speedify cho iPhone - Ứng dụng fake IP, truy cập web bị chặn

Download và sử dụng Speedify cũng rất hữu ích với game thủ, đặc biệt những người chơi PUBG mobile. Bởi ứng dụng có thể chuyển vùng qua nhiều quốc gia khác nhau, khi họ truy cập vào game. Mục đích của việc này là để giúp bạn nhận thêm nhiều nhiệm vụ và phần thưởng tương ứng khi hoàn thành.

Ngoài ra, nếu đang tìm một ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí cho chiếc điện thoại Android của mình thì Photo Effects Pro sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, Photo Effects Pro sẽ giúp tấm ảnh của bạn trở nên đẹp hơn nhờ những tính năng chỉnh sửa hiệu quả nhưng rất đơn giản.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Speedify được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speedify là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Speedify Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Max VPN 5/5 Ứng dụng VPN đổi IP tốc độ cao, an toàn, miễn phí
  • MaxVPN 3/5 Ứng dụng duyệt web ẩn danh, truy cập web bị chặn cho di động
  • Zero VPNỨng dụng truy cập web bị chặn, ẩn IP cho điện thoại Android
  • Hi VPNỨng dụng VPN, truy cập web bị chặn trên Android
  • Secure VPN SEC VPNỨng dụng vượt tường lửa, truy cập web bị chặn cho di động
  • Amaze VPNỨng dụng vượt tường lửa, truy cập web bị chặn cho mobile
  • PandaVPNỨng dụng VPN lướt web ẩn IP an toàn, bảo mật
  • SupaVPNỨng dụng VPN miễn phí cho điện thoại Android
  • idcloak VPNCông cụ VPN, lướt web an toàn
  • Melon VPNỨng dụng VPN lướt web không giới hạn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm