download SupaVPN Cho Android

SupaVPN

 Cho Android

Download SupaVPN - Ứng dụng VPN miễn phí cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/01/2022

SupaVPN là ứng dụng cung cấp dịch vụ proxy VPN nhanh và hoàn toàn miễn phí. Với SupaVPN, bạn không cần phải cấu hình bất kỳ thứ gì, chỉ với một lần chạm là có thể truy cập Internet một cách an toàn và ẩn danh.


Giới thiệu SupaVPN:

Khi nói đến an toàn và bảo mật Internet, SupaVPN là một công cụ thiết yếu. Nó mã hóa kết nối của bạn để các bên thứ ba không thể theo dõi hoạt động trực tuyến của bạn, làm cho nó an toàn hơn một proxy thông thường.

supavpn

Download SupaVPN - Ứng dụng VPN cho điện thoại Android

SupaVPN đã xây dựng một mạng VPN toàn cầu bao gồm Mỹ, Châu Âu và Châu Á và sớm mở rộng sang nhiều quốc gia hơn. Hầu hết các máy chủ đều miễn phí sử dụng, bạn có thể nhấp vào cờ và thay đổi máy chủ bất kỳ lúc nào bạn muốn.

supavpn 2

Tải SupaVPN - Ứng dụng bảo mật Internet miễn phí cho điện thoại và máy tính bảng

SupaVPN hoạt động khá mạnh mẽ, kết nối nhanh và miễn phí với giao diện đẹp, dễ sử dụng. Bạn chỉ cần bật app lên và bỏ chặn toàn bộ các trang web bị hạn chế, truy cập mọi điểm phát Wi-Fi hoặc mạng di động. Ứng dụng cũng giúp bảo vệ kết nối thiết bị của người dùng và mã hóa tất cả lưu lượng.

Đã bao giờ bạn bị hạn chế kiểm duyệt khi đi du lịch tại các quốc gia khác hoặc sử dụng mạng Wifi công cộng? SupaVPN được tạo ra để bỏ chặn bất kỳ trang web bị hạn chế truy cập nào bằng cách thay đổi vị trí IP của bạn. Chỉ với một lần chạm, ứng dụng sẽ mã hóa tất cả lưu lượng truy cập của thiết bị và bảo vệ thông tin quan trọng của người dùng.

supavpn 3

Download SupaVPN - Truy cập web ẩn danh, web bị chặn, fake IP cho mobile

Khái niệm và chức năng:

Nếu chưa quen với khái niệm VPN, khái niệm sau đây sẽ giúp bạn hiểu thêm: Mạng riêng ảo (VPN) mở rộng mạng riêng qua mạng công cộng và cho phép người dùng gửi và nhận dữ liệu qua mạng chung hoặc mạng công cộng như thể các thiết bị máy tính của họ được kết nối trực tiếp với mạng riêng. Do đó, các ứng dụng chạy trên VPN có thể được hưởng lợi từ chức năng, bảo mật và quản lý của mạng riêng.

Người dùng Internet cá nhân có thể bảo mật các giao dịch của họ bằng VPN, để tránh các hạn chế và kiểm duyệt địa lý hoặc để kết nối với các máy chủ proxy nhằm mục đích bảo vệ danh tính và vị trí cá nhân. Tuy nhiên, một số trang web Internet chặn truy cập vào công nghệ VPN đã biết để ngăn chặn sự hạn chế về giới hạn địa lý của chúng.

VPN không thể làm cho các kết nối trực tuyến hoàn toàn ẩn danh, nhưng chúng thường có thể tăng sự riêng tư và bảo mật. Để ngăn tiết lộ thông tin cá nhân, VPN thường chỉ cho phép truy cập từ xa được xác thực bằng các giao thức đường hầm và kỹ thuật mã hóa.

Mạng riêng ảo di động được sử dụng trong các cài đặt trong đó điểm cuối của VPN không được cố định với một địa chỉ IP duy nhất, mà thay vào đó chuyển vùng trên nhiều mạng khác nhau như mạng dữ liệu từ mạng di động hoặc giữa nhiều điểm truy cập Wi-Fi. VPN di động đã được sử dụng rộng rãi trong an toàn công cộng, nơi chúng cho phép các nhân viên thực thi pháp luật truy cập vào các ứng dụng quan trọng, như công văn được hỗ trợ bởi máy tính và cơ sở dữ liệu tội phạm, trong khi chúng di chuyển giữa các mạng con khác nhau của mạng di động.

Tại sao chọn SupaVPN?

- Số lượng lớn máy chủ, băng thông tốc độ cao

- Hoạt động với Wi-Fi, LTE / 4G, 3G và tất cả các nhà cung cấp dữ liệu di động

- Chính sách cấm đăng nhập nghiêm ngặt

- Máy chủ chọn thông minh

- UI được thiết kế tốt, một vài AD

- Không giới hạn thời gian sử dụng

- Không cần đăng ký hoặc cấu hình

- Không cần thêm quyền

Nhanh tay download SupaVPN, mạng riêng ảo an toàn nhanh và miễn phí, và tận hưởng tất cả!

Bạn có thể làm gì với SupaVPN?

- Tránh theo dõi ISP

- Mua sắm trực tuyến từ xa

- Bảo mật Wi-Fi công cộng.

- Quyền riêng tư từ thu thập thông tin trang web

- Tải xuống ẩn danh

- Truyền nội dung bị chặn

- Và nó hoàn toàn miễn phí!

Ngoài ra, SupaVPN cung cấp bảo mật Wi-Fi, quyền riêng tư trực tuyến và truy cập nội dung và ứng dụng như Facebook, Netflix, BBC, YouTube và Skype thông qua proxy.

Nói tóm lại, SupaVPN thực hiện công việc ấn tượng hơn khi so sánh với những giải pháp VPN cùng loại khác trên nền tảng Android. Nói theo cách khác, người dùng sẽ được bảo vệ mà không bị ảnh hưởng đến chất lượng duyệt web. Thêm vào đó ứng dụng cũng rất bắt mắt, giao diện thân thiện, trực quan. Tất cả những gì quan trọng đều được thể hiện trên màn hình cảm ứng.


Liên kết tải về - [4.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SupaVPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat supavpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SupaVPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Snap VPN 3/5 Ứng dụng truy cập web ẩn danh, bảo mật internet cho Android
  • Max VPN 5/5 Ứng dụng VPN đổi IP tốc độ cao, an toàn, miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm