download Split Balls 3D Cho Android

Split Balls 3D

 Cho Android

Download Split Balls 3D - Game thu thập bóng màu

Thu Hà  cập nhật: 09/06/2020

Split Balls 3D là thuộc danh mục game vượt chướng ngại vật với nhiệm vụ mở các đường đi cho những quả bóng màu lẫn lượt di chuyển xuống phía dưới, càng hứng được nhiều bóng vào xô, bạn càng nhận được nhiều điểm. Split Balls 3D được thiết kế với nhiều cấp độ, mỗi màn chơi là một thử thách và giao diện cũng có sự khác nhau, bạn sẽ phải lần lượt giải quyết tất cả các nhiệm vụ này.


1. Giới thiệu về Split Balls 3D

Split Balls 3D là một tựa game có cách chơi khá quen thuộc, bạn sẽ phải dẫn bóng vượt qua các chướng ngại vật trên đường đi, đó là những cung đường quanh co, phải làm sao để cho những quả bóng về đúng chiếc xô đang hứng phía dưới, hoàn thành các màn chơi càng nhanh, hứng được càng nhiều bóng bạn càng được nhiều điểm. Bạn có nghĩ rằng bạn có thể thu thập tất cả các quả bóng cho mỗi cấp độ và đánh bại kỷ lục, một tựa game rất dễ chơi nhưng lại khó làm chủ.

split balls 3d

Download Split Balls 3D trên Android, iPhone, Game thu thập bóng màu

Split Balls 3D có cách điều khiển đơn giản: vuốt để di chuyển mê cung và làm cho các quả bóng rơi xuống để đạt được mục tiêu. Khi hoàn thành các cấp độ, bạn sẽ lần lượt mở khóa các quả bóng mới và màu sắc khác nhau, khám phá những mê cung mới và độc đáo khi bạn tiến bộ trong các level. Split Balls 3D là trò chơi mang tính giải trí tuyệt vời sẽ giúp bạn xả xtress hiệu quả.

2. Các đặc điểm chính của Split Balls 3D:

- Game dẫn bóng đi chuyển trong mê cung.

- Thu thập tất cả các quả bóng cho mỗi cấp độ.

- Mở khóa các quả bóng mới và màu sắc khác nhau.

- Khám phá những mê cung mới độc đáo.

3. App liên quan

Ball Collect 3D cũng là game về những quả bóng màu, trong đó bạn sẽ vẽ các đường đi cho những quả bóng bằng cách loại bỏ cát trên đường đi, sau đó thả bóng xuống chiếc hộp trái tim phía dưới để nhận điểm, game Ball Collect 3D có cơ chế điều khiển một chạm đơn giản giúp bạn đi bóng mượt mà hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top 5 game bóng đá mobile hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Đâu là game bóng đá hay nhất trên điện thoại? Sự lựa chọn rất đa dạng, nhưng đây là 5 cái tên phổ biến nhất và thu hút nhiều người chơi nhất hiện nay, mà có lẽ bạn đã từng trải nghiệm hoặc không muốn bỏ lỡ.
  • Top game Blockchain kiếm tiền miễn phí
    Sự trỗi dậy của ngành công nghiệp tiền điện tử trong suốt 2 năm qua đã tạo ra nhiều bước tiến lớn cho ngành công nghiệp game, đặc biệt là sự ra đời của các tựa game blockchain kiếm tiền miễn phí.
  • Cách nhập Code Vua Bóng Đá mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Game Vua Bóng Đá - Tựa game quản lý bóng đá trên mobile hấp dẫn thu hút được vô vàn người chơi hiện đã có Giftcode mới. Nhập mã Code Vua Bóng Đá mới nhất tại đây để đổi lấy những phần thưởng giá trị từ NPH nhé.
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Link nhận miễn phí Coins game Heart of Vegas
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Heart of Vegas tặng coin miễn phí cho người chơi của game. Với các link nhận miễn phí Coins game Heart of Vegas mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, bạn có thể thu thập coin miễn phí nhanh nhất.
  • Link tải game Thử Thách 14 Tỷ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cộng đồng mạng đang kháo nhau về một tựa game có lối chơi thú vị nhưng CỰC KỲ khó mang tên Thử Thách 14 Tỷ. Nhiệm vụ của bạn là thu thập đủ 14 tỷ để cứu trợ đồng bào miền Trung. Cài đặt game thông qua link tải game Thử Thách 14 Tỷ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết và tham gia thử thách ngay hôm nay.
  • Đánh giá Angry Birds Journey
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Rovio đã ra mắt các game Angry Birds với muôn màu muôn vẻ trong những năm qua và sau một loạt tựa game bắn bóng hay match-3 chủ đề những chú chim nổi giận, cuối cùng nhà phát triển game đã quay trở về với công thức "bắn súng tọa độ" tạo nên danh tiếng của mình với tựa game Angry Birds Journey mới nhất.
  • Danh sách các loại thẻ Card Hiếm trong game Coin Master
    Trong quá trình trải nghiệm game Coin Master, người chơi mở hòm thu thập các loại thẻ và khi hoàn thành sẽ nhận vòng quay spins Coin Master miễn phí, nhưng rất khó để hoàn thành vì tỉ lệ mở hòm nhận
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Split Balls 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat split balls 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Split Balls 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm