download Color Push 4D Bump Cho Android

Color Push 4D Bump

 Cho Android

Download Color Push 4D Bump - Game di chuyển bóng màu sắc

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/07/2019

Color Push 4D Bump là trò chơi mang đầy màu sắc với việc di chuyển quả bóng màu trắng di chuyển trong những chướng ngại vật đã sắp xếp trên đường, bạn chỉ có thể di chuyển đâm thẳng vào những khối hình màu trắng giống quả bóng và tránh những khối hình có các màu sắc khác, với đồ họa hình ảnh đẹp mắt kèm cách chơi đơn giản game Color Push 4D Bump đang được nhiều người chơi cài đặt và sử dụng trên điện thoại.




Color Push 4D Bump đem lại cho người chơi nhiều thú vị để giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi, bố mẹ có thể cài game này cho trẻ chơi để phân biệt các màu sắc và những hình khối trong hình học, với cách chơi đơn giản không bạo lực đây được xem là trò chơi bổ ích dành cho mọi lứa tuổi.

color push 4d bump

Color Push 4D Bump - Game di chuyển bóng

Nhiệm vụ của người chơi trong Color Push 4D Bump là di chuyển quả bóng màu trắng bằng tay di chuyển lăn qua các khối hình cùng màu với quả bóng, người chơi sẽ phải dừng lại khi quả bóng chạm phải những khồi hình có màu khác với quả bóng, việc di chuyển được thực hiện khá dễ dàng, điểm số của người chơi sẽ được tính theo quãng đường mà viên bi đi được.

Color Push 4D Bump không giới hạn cấp độ chơi trong game, người chơi có thể thoải mái tham gia trò chơi với quãng đường mà họ với môi trường hấp dẫn kèm theo đồ họa hình ảnh sắc nét đem lại trải nghiệm tuyệt vời, đặc biệt người chơi sẽ được hoàn toàn miễn phí khi tham gia trò chơi.

Ngoài Color Push 4D Bump người chơi có thể tham khảo các game khác được giới thiệu trong taimienphi.vn như Color Bump hoặc Color Bump 3D với lối chơi khá tương tự.

 

Những tính năng chính của Color Push 4D Bump:

 

- Game điều khiển bóng

- Chơi game hoàn toàn miễn phí

- Đồ họa hình ảnh đẹp mắt

- Điều khiển đơn giản, dễ dàng

- Không giới hạn cấp độ chơi


Liên kết tải về - [29M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Color Push 4D Bump được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat color push 4d bump là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Color Push 4D Bump Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Red Ball 3/5 Game phiêu lưu cùng quả bóng đỏ
  • Slow Down 3/5 Game điều khiển bóng, vượt chướng ngại vật
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm