download Dig it Cho Android

Dig it

 Cho Android

Download Dig it - Game di chuyển bóng vào cốc

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/08/2019

Tựa game Dig it có lối chơi nhẹ nhàng mang tính giải trí cao, dễ dàng nhưng đầy thách thức với việc di chuyển quả bóng lăn trên những đường dốc khúc khuỷu và vượt qua các chướng ngại vật. Mục tiêu cuối cùng của bạn là hướng bóng đi vào cốc, trải nghiệm hàng trăm cấp độ hấp dẫn khuyến khích tư duy logic và sáng tạo của người chơi.



Dig it là trò chơi đi bóng với gameplay sáng tạo và độc đáo, lối chơi đơn giản dựa trên vật lý thực tế, 180 cấp độ, được thiết kế tinh tế và khéo léo. Nhiệm vụ của người chơi là tạo ra đường đi cho quả bóng sao cho đích đến cuối cùng là chiếc cốc màu xanh, sẽ có các mẹo để giải quyết các cấp độ, đôi khi bạn cần tận dụng tốc độ của các vật thể hoặc làm cho các vật thể va chạm, tuy nhiên chỉ cần suy nghĩ trực quan của bạn là đủ.

dig it

Download Dig it, Game di chuyển bóng vào cốc

Dig it là tựa game đòi hỏi người chơi vừa có tư duy logic vừa có sự sáng tạo, vì bạn luôn phải tìm ra cách di chuyển bóng nhanh và khéo léo. Trong quá trình chơi bạn có thể khám phá các tính năng mới như bom và bóng nhiều màu, sẽ có hỗ trợ cho bạn trong các tình huống khó khăn. Chỉ cần sử dụng ngón tay của bạn để dẫn bóng đi theo rất nhiều cách khác nhau.

Có nội dung phức tạp hơn những tựa game như trên, game Merge Magic là nơi bạn sẽ được khám phá khu vườn với nhiều điều kỳ lạ, bạn sẽ phải hợp nhất các đồ vật hay con vật để xây dựng khu vườn, game Merge Magic là ở thời hiện đại khi con người bị săn đuổi bởi loài khủng long tái sinh từ thời tiền sử.

 

Các tính năng chính của Dig it:

 

- Game di chuyển bóng, vẽ đường đi cho bóng

- Hướng dẫn bóng đi vào cốc

- Gameplay sáng tạo và độc đáo

- 180 cấp độ thử thách

- Lối chơi dựa trên vật lý thực tế


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dig it được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dig it là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dig it Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Slow Down 3/5 Game điều khiển bóng, vượt chướng ngại vật
  • Smash Colors 3D 3/5 Game điều khiển bóng theo nhịp điệu âm nhạc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm