download Star Downloader Free 1.45

Star Downloader Free

 1.45

Download Star Downloader Free - Hỗ trợ tải file trên trình duyệt

Thu Hà  cập nhật: 13/05/2016

Star Downloader Free là công cụ giúp người dùng máy tính dễ dàng tải các file, các dữ liệu từ trên mang về máy tính với tốc độ tải nhanh. Chương trình có khả năng tải các dfile video, nhạc, tài liệu... Đặc biệt người dùng còn có thể quản lý, xem các file này qua giao diện tải của chương trình.


Star Downloader Free là phần mềm hỗ trợ tải file từ các trình duyệt về máy tính cá nhân được sử dụng hoàn toàn miễn phí được sử dụng thuật toán chia nhỏ dữ liệu giúp tốc độ tải file của bạn tăng lên đáng kể so với một số phần mềm hỗ trợ tải file khác, phần mềm có khả năng tải các file như văn bản, hình ảnh, video, âm thanh… trên trình duyệt web về máy tính của bạn.

Nhắc đến tải file về máy tính bạn hẳn sẽ biết tới phần mềm IDM với khả năng download tài liệu về máy tính khá nhanh chóng, tuy nhiên nhược điểm của phần mềm này đó là người dùng cần trả phí để có thể sử dụng các tính năng của nó tuy nhiên với phần mềm Star Downloader Free bạn sẽ hoàn toàn được sử dụng miễn phí, các tính năng cũng không kém phần hấp dẫn so với phần mềm IDM, bạn có thể tải nhiều định dạng tài liệu, file về máy tính cá nhân của mình với tốc độ nhanh chóng.

Star Downloader Free có khả năng khắc phục một số sự cố khi tải dữ liệu, bạn có thể khôi phục lại quá trình tải dữ liệu nếu gặp sự cố trong quá trình tải như sự cố mất điện, mất mạng, tuy nhiên bạn chỉ có thể tải file vào một thời điểm cố định trong ngày được thiết lập sẵn trước đó.

Nếu muốn tải về các video từ Youtube với chất lượng HD, bạn sử dụng phần mềm Youtube Downloader HD với khả năng tải nhanh và an toàn. Youtube Downloader HD sẽ giúp bạn có được những video hay nhất từ Youtube.

Star Downloader Free có khả năng hoạt động khá thông minh, chương trình sẽ tự động mở các file tải là file nén zip đã được người dùng mã hóa trước đó, do vậy bạn sẽ không lo mình không có mật khẩu để mở file, không cần cài đặt thêm một chương trình phá khóa file nén nào khác, tất cả đã được tích hợp sẵn trong bộ hỗ trợ tải file này.

Star Downloader Free cung cấp tính năng tự động cài đặt cho một số file thực thi, nó giúp tăng hiệu quả công việc trong hoạt động tổ chức tải và cài đặt phần mềm, làm giảm các thao tác cho người dùng khi thực hiện tải và cài đặt phần mềm vào hệ thống máy tính.

Một trong những điểm mạnh của Star Downloader Free đó là phần mềm được xây dựng kèm với chương trình diệt virus, do đó trước khi thực hiện tải file từ mạng itn về máy tính nó sẽ tiến hành quét dữ liệu file đó và tìm kiếm xem file có bị nhiễm virus hay không, nếu file an toàn quá trình tải sẽ được diễn ra trong giây lát.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo ứng dụng Free Download Manager để tăng tốc độ tải dữ liệu về máy không thua kém gì IDM. Free Download Manager hỗ trợ tải dữ liệu về máy qua nhiều giao thức khác nhau.

Những tính năng chính của Star Downloader Free:

 

- Tăng tốc độ tải dữ liệu về máy tính

- Tự động khôi phục lại quá trình tải file

- Xây dựng kèm phần mềm diệt virus

- Tự động giải nén, cài đặt phần mềm

 



Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Star Downloader Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat star downloader free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Star Downloader Free 1.45


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm