download Steel Circus Cho PC

Steel Circus

 Cho PC

Download Steel Circus - Game thể thao kết hợp hành động cho mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/08/2019

Steel Circus là tựa game thể thao kết hợp phong cách hành động khá độc đáo trên Steam, Steel Circus đòi hỏi kỹ năng, lối chơi tập thể và đưa ra quyết định chiến thuật để giành chiến thắng.



Steel Circus được xây dựng với bối cảnh giả tưởng năm 2350, một chiến trường khổng lồ, quy mô lớn mà mọi linh hồn trong Hệ mặt trời đều đang theo dõi sát sao. Các nhà vô địch là nhưng anh hùng được tôn vinh, quyền lực và sức mạnh của họ sẽ đại diện cho vị thế của cả 1 dân tộc trên đấu trường quốc tế.

steel circus

Tải Steel Circus cho Android - Game đấu trường cho PC

Trong Steel Circus, chiến binh thể thao và anh hùng cùng tham gia một sân chơi sôi động. Bạn có thể chơi trực tuyến, tham gia các trận đấu cá nhân hoặc sát canh cùng đồng đội. Kết hợp các kỹ năng cá nhân với chiến thuật linh hoạt và chiến lược nhóm nhằm tạo ra chiến thắng thuyết phục nhất.

steel circus 2

Download Steel Circus cho iPhone - Game thể thao kết hợp hành động cho máy tính

Trước mỗi trận đấu, người chơi Steel Circus cần chọn ra 1 chiến binh để chơi. Mỗi chiến binh sẽ có cách đánh riêng và 2 kỹ năng đặc biệt. Một số anh hùng hỗ trợ tốt cho đồng đội nhờ buff và khả năng trị thương, trong khi 1 số khác sở hữu năng lực đặc biệt để hạ gục kẻ thù nhanh chóng. Game hành động này đòi hỏi bạn phải biết tận dụng tốt ưu thế của từng chiến binh để giành thắng lợi vẻ vang.

Bạn tham khảo thêm Tera Classic, phiên bản game di động hoàn chỉnh nhất của bom tấn Tera Online, sở hữu lối chơi đúng chuẩn MMORPG và nền đồ họa full 3D hoàn mỹ, Tera Classic hứa hẹn sẽ trở thành thế lực mới trong làng game nhập vai hành động.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Steel Circus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat steel circus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Steel Circus Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EvoWars.io 3/5 Game đấu trường io hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Spear.io 3D 3/5 Game đấu trường sinh tử
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm