download Ultimate Robot Fighting Cho Android

Ultimate Robot Fighting

 Cho Android

Download Ultimate Robot Fighting - Game đấu trường robot cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 22/07/2020

Ultimate Robot Fighting là tựa game robot chiến đấu cực thú vị dành dành cho mobile, nơi người chơi được tham gia vào những trận đánh 3v3 kịch tính, tải Ultimate Robot Fighting để xây dựng một đội quân rô bốt tuyệt vời, điều khiển những cỗ máy chiến đấu mạnh mẽ và chinh phục mọi đấu trường.



Ultimate Robot Fighting mang đến cho người chơi một thế giới nghệ thuật bóng mờ độc đáo trên nền đồ họa console chất lượng cao. Bạn có thể trượt và chạm trên màn hình để hạ đối thủ trong trận chiến 3vs3, thả lỏng bước di chuyển để tung đòn siêu combo. Làm đầy sức mạnh để giải phóng tấn công đặc biệt và kết liễu kẻ thù để chiếm vị trí độc tôn.

ultimate robot fighting

 

Tải Ultimate Robot Fighting cho Android - Game chiến tranh robot cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi game robot Ultimate Robot Fighting có thể chọn cho mình một đội quân robot mạnh mẽ nhất từ 45 loại robot độc đáo lấy cảm hứng từ các vị thần, đấu sĩ, rồng lửa, tu sĩ, vũ khí, ninja, samurai và nhiều nhân vật khác. Kết hợp các phần biến thể của robot để mở khóa sức mạnh, di chuyển cũng như kinh nghiệm chiến đấu mới. Đồng thời chuyển đổi và xáo trộn đội hình của mình hoặc chọn từ bộ sức mạnh tổng hợp để tận dụng lợi thế độc quyền và tạo phong cách chiến đấu của riêng bạn.

ultimate robot fighting 2

Download Ultimate Robot Fighting cho iPhone - Game đấu trường robot cho di động

Ngoài ra, Ultimate Robot Fighting còn cho phép người chơi tải lên với thẻ điện và ép xung để tăng sức mạnh của robot. Tăng sức công phá và phòng thủ, nâng cấp nhân vật và đặc tính cho mỗi loại robot. Game được cung cấp miễn phí, tuy nhiên một số item trong game đòi hỏi người chơi phải thanh toán trong ứng dụng mua hàng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong trình cài đặt thiết bị.

Robot Tactics cũng là tựa game về hình ảnh những chú robot nhưng được xây dựng theo phong cách thẻ bài và hình ảnh các nhân vật anime đáng yêu, Robot Tactics là sự kết hợp giữa cốt truyện nhập vai, các trận chiến robot, thu thập thẻ bài, tương tác xã hội và cơ chế chiến đấu độc đáo.


Liên kết tải về - [41 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultimate Robot Fighting được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultimate robot fighting là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultimate Robot Fighting Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dawn of Steel 3/5 Game chiến tranh rô bốt được yêu thích nhất trên di động
  • Robots Warfare 3/5 Game chiến tranh robot cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm