download R.B.I. Baseball 20 Cho Android

R.B.I. Baseball 20

 Cho Android

Download R.B.I. Baseball 20 - Game đánh bóng chày phong cách arcade

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/12/2021

R.B.I. Baseball 20 là game bóng chày trên nền tảng di động được làm mới theo phong cách arcade với những cải tiến lớn bao gồm điều khiển đánh bóng, ném bóng và chạy hoàn toàn mới. R.B.I. Baseball 20 cũng có những chế độ chơi hấp dẫn, góc camera quan sát chi tiết cho bạn góc nhìn mới để xác định các vị trí tốt hơn.


1. Giới thiệu về R.B.I. Baseball 20

R.B.I. Baseball 20 cho phép người chơi trải nghiệm điều khiển ném bóng hoàn toàn mới, có thể chọn kiểu ném bóng dựa trên dữ liệu người ném bóng thực, tăng sức mạnh để xoay người qua hàng rào hoặc chơi an toàn khi tiếp xúc và điều khiển cơ bản được sắp xếp hợp lý. Góc quay camera lấy cảm hứng từ các chương trình phát sóng mới nhất hiện nay mang đến cho bạn góc nhìn mới khi phân phối cao độ.

r b i baseball 20

Download R.B.I. Baseball 20 trên Android, Game đánh bóng chày phong cách arcade

R.B.I. Baseball 20 cũng cải tiến hàng loạt mô hình người chơi, chẳng hạn như tóc của cầu thủ được tân trang và thêm nhiều chi tiết hơn bao gồm màu sắc và các vẹt; cải tiến sân bóng MLB, hoạt ảnh cắt cảnh phù hợp và góc máy ảnh, tái hiện tốt hơn các hành vi đám đông. R.B.I. Baseball 20 mang đến các chế độ yêu thích Nhượng quyền thương mại, Hậu mùa giải và Triển lãm; hơn 165 đội MLB Legends & Legend, cập nhật kết quả và lịch thi đấu hàng tuần.

2. Các đặc điểm chính của R.B.I. Baseball 20:

- Game mô phỏng đánh bòng chày chân thực.

- Điều khiển tương tác trực quan.

- Góc quay camera giúp quan sát tốt hơn.

- Cải tiến hàng loạt mô hình người chơi.

- Nhiều chế độ yêu thích để lựa chọn.

3. Game liên quan

Baseball Star cũng game đánh bóng chày được thiết kế với hình ảnh đồ họa ngộ nghĩnh mang phong cách hoạt hình đáng yêu, lối chơi đơn giản nhưng đòi hỏi người chơi có khả năng quan sát tốt, ngoài ra Baseball Star còn cho phép chơi ngoại tuyến, đồ họa 3D đẹp mắt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bóng chày hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bóng chày là môn thể thao cực kì được ưa chuộng ở các nước trên thế giới hiện nay, thậm chí ở một số nơi còn được yêu thích hơn cả bóng đá. Hiện tại có rất nhiều game về bóng chày cực hay và dưới đây sẽ là Top game bóng chày hay nhất để người yêu thích bóng chày và game thể thao chọn lựa.
  • Top 5 game Cricket cho Android
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Cho dù bạn muốn có một trải nghiệm Cricket chân thực hay một game Cricket dễ chơi để giết thời gian, danh sách top game Cricket cho Android sau đây đều đáp ứng được. Từ những game sở hữu nền đồ họa tuyệt vời nhất đến các game tập trung vào lối chơi, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 5 game Cricket hàng đầu cho Android.
  • Chơi game Đại Thánh 3D trên PC
    Đại thánh 3D là dòng game thẻ tướng với hàng trăm thẻ bài độc đáo, hấp dẫn và bắt mắt với nền tảng đồ họa 3D. Đây là tựa game cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua, hiện tại Đại Thánh 3D có mặt trên
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Chơi game bóng rổ trong Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Facebook mới đây cho ra mắt tính năng chơi game bóng rổ trong Facebook messenger, bạn có thể tự mình chơi hoặc rủ bạn bè cùng chơi và so điểm với tính năng độc đáo này. Và trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách để chơi game bóng rổ nhé.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top Game 3D cho PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với xu thế hiện nay, ngành công nghiệp game đang phát triển và có những bước tiến vượt bậc trong thời gian gần đây, người chơi có thể tương tác với mọi vật thể trong game. Bài viết sau đây sẽ điểm danh cho bạn những game 3D hay nhất dành cho PC.
  • Cách tải và chơi game Tangle Master 3D trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Cách tải và chơi game Tangle Master 3D không mấy khó khăn, bạn đọc chỉ cần thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên trong bài viết này, Taimienphi sẽ giup bạn nhanh nhanh chóng trải nghiệm game giải đố gỡ cân não này.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Nhận Code game Chí Tôn 3D
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chí Tôn 3D - game mobile nhập vai kiếm hiệp của nhà phát hành VGP đã chính thức đến với ngươi chơi trong tháng 2 này, và mang đến rất nhiều Code Chí Tôn 3D cho game thủ tham gia trải nghiệm ngày đầu.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm R.B.I. Baseball 20 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat r.b.i. baseball 20 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

R.B.I. Baseball 20 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm