download Baseball Heroes Cho Android

Baseball Heroes

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1142
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Baseball Heroes - Game anh hùng đánh bóng chày

Thu Hà  cập nhật: 04/08/2020

Baseball Heroes là game bóng chày trên nền đồ họa 2D đơn giản với những hình ảnh khá ngộ nghĩnh hài hước, mô phỏng lại một trong những bộ môn thể thao được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhiệm vụ của người chơi trong Baseball Heroes là chạm vào bóng đúng thời điểm để ném bóng nhanh hơn và xa nhất, ghi điểm và thu thập tiền xu.


1. Giới thiệu về Baseball Heroes

Baseball Heroes mô phỏng game bóng chày trên thực tế nhưng được thay đổi cho phù hợp hơn với cách điều khiển trên nền tảng di động, trong đó người chơi phải theo dõi các thay đổi từ cao độ, bạn phải chọn cao độ theo màu sắc, sau đó, khi bóng ở trên đường, bạn phải chạm để xoay, trước khi bóng chạm đến đích. Nếu bạn đợi cho đến khi bóng đến gần đích hơn hơn, nó được coi là bỏ lỡ.

baseball heroes

Download Baseball Heroes trên Android, Game anh hùng đánh bóng chày

Baseball Heroes tái hiện nhiều môi trường chơi bóng khá đa dạng: một con đường có nhiều cây xanh, bãi biển, sân cỏ rộng lớn, bạn phải chạm bóng đúng thời điểm để bóng đi nhanh và xa, khi đó bạn sẽ giành được nhiều điểm. Bạn sẽ chinh phục nhiều màn chơi thử thách, thu thập tiền xa và giành cúp vô địch. Game phù hợp cho những người muốn tìm hiểu cách chơi bòng chỳ và thư giãn.

2. Các đặc điểm chính của Baseball Heroes:

- Game mô phỏng đánh bóng chày trên Android.

- Chạm và đánh bóng đúng thời điểm.

- Kéo sang trái hoặc phải và thu thập tiền xu.

- Chinh phục nhiều thử thách và giành cúp.

3. Game liên quan

My Baseball Team 16 cũng game đánh bóng chày theo phong cách đồng đội, bạn được phép chọn đội tuyển bóng chày cho riêng mình và thách thức những đối thủ trong một trận đấu, game My Baseball Team 16 cho phép người chơi tùy chỉnh cầu thủ theo ý muốn, game cũng có nhiều chế độ chơi, đồ họa ấn tượng và những thống kê chi tiết kết quả.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bóng chày hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bóng chày là môn thể thao cực kì được ưa chuộng ở các nước trên thế giới hiện nay, thậm chí ở một số nơi còn được yêu thích hơn cả bóng đá. Hiện tại có rất nhiều game về bóng chày cực hay và dưới đây sẽ là Top game bóng chày hay nhất để người yêu thích bóng chày và game thể thao chọn lựa.
  • Top 5 game Cricket cho Android
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Cho dù bạn muốn có một trải nghiệm Cricket chân thực hay một game Cricket dễ chơi để giết thời gian, danh sách top game Cricket cho Android sau đây đều đáp ứng được. Từ những game sở hữu nền đồ họa tuyệt vời nhất đến các game tập trung vào lối chơi, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 5 game Cricket hàng đầu cho Android.
  • Đánh giá game The Spike - Game bóng chuyền đối kháng hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Lấy cảm hứng từ Power Spikes, trong The Spike người chơi sẽ được tham gia các trận đấu bóng chuyền đầy kịch tính và hấp dẫn. Không chỉ là tựa game đậm chất thể thao, The Spike còn sở hữu 1 cốt truyện đầy hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.
  • Chơi game bóng rổ trong Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Facebook mới đây cho ra mắt tính năng chơi game bóng rổ trong Facebook messenger, bạn có thể tự mình chơi hoặc rủ bạn bè cùng chơi và so điểm với tính năng độc đáo này. Và trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách để chơi game bóng rổ nhé.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Cách nhận miễn phí Gems Super Hit Baseball
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn một số cách kiếm gem miễn phí trong game bóng chày Super Hit Baseball. Bằng cách áp dụng các phương pháp này, bạn sẽ kiếm được những viên đá quý giá trị để mua vật phẩm trong game mà không phải bỏ tiền túi.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top 5 game bóng đá mobile hay nhất 2021
    Đâu là game bóng đá hay nhất trên điện thoại? Sự lựa chọn rất đa dạng, nhưng đây là 5 cái tên phổ biến nhất và thu hút nhiều người chơi nhất hiện nay, mà có lẽ bạn đã từng trải nghiệm hoặc không muốn
  • Cách tải và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game quản lý bóng đá mới nhất của Gamota, Vua Bóng Đá 2020 chính thức cho phép người chơi tham gia trải nghiệm ngay từ bây giờ, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC chỉ với vài bước cài đặt.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baseball Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baseball heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baseball Heroes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm