download Stop Autoplay 1.7.5 for Chrome

Stop Autoplay

 1.7.5 for Chrome

Download Stop Autoplay - Tự động dừng video youtube

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/09/2016

Stop Autoplay mang lại cho bạn khả năng tự động ngừng phát video trên youtube, điều này ngăn chặn việc tự động phát một số video khi mở trang web youtube hay một số trang web khác có khác flash hay popup quảng cáo. Tính năng này giúp bạn chủ động hơn trong việc xem video trên Youtube.


Stop Autoplay là tiện ích mở rộng trên trình duyệt Chrome với khả năng tắt tính năng tự động phát các video trên youtube ở chế độ nền, giúp người dùng chủ động hơn trong việc xem video. Việc tự động phát video liên quan sau khi xem hết video trước đó vốn là một tính năng mặc định trên Youtube khiến nhiều người khó chịu.

 

download stop autoplay



Ngoài việc sử dụng tiện tích mở rộng này, bạn có thể sử dụng một số thủ thuật có sẵn trên youtube, bạn tham khảo bài viết tự động phát video, cách tắt tính năng tự động phát video trên Youtube của chúng tôi.

Stop Autoplay giúp bạn không bao giờ phải lo lắng về các video chạy ở chế độ ẩn mà chỉ khi bạn chuyển sang video nào thì nó mới phát. Việc phát video liên tục trên Youtube làm cho người dùng bắt buộc phải xem các video mà mình không thích. Chỉ với phần mở rộng đơn giản này, điều này sẽ được giải quyết.

Để chặn các quảng cáo trên Youtube, bạn hãy sử dụng Block YouTube Ads tạo một môi trường xem video sạch sẽ. Bên cạnh đó Block YouTube Ads hoạt động trên hầu hết các trình duyệt phổ biến như Firefox, Chrome, IE.

Các tính năng chính của Stop Autoplay:

- Tắt tính năng tự động phát video trên Youtube
- Loại bỏ việc phát video ở chế độ nền
- Giúp người dùng chủ động hơn trong việc xem video
- Hoạt động trên trình duyệt Chrome


Liên kết tải về - [11.6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stop Autoplay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stop autoplay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stop Autoplay 1.7.5 for Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FacePause 3/5 Tạm dừng video đang phát trên YouTube
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm