download Story Saver for Instagram Cho Android

Story Saver for Instagram

 Cho Android

Download Story Saver for Instagram - Ứng dụng hỗ trợ tải video, ảnh từ Instagram về điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/05/2022

Story Saver for Instagram là ứng dụng giúp người dùng dễ dàng lưu video và hình ảnh từ các tin trên Instagram và IGTV, chỉ với một cú nhấp chuột, Story Saver for Instagram cho phép bạn lưu tin trực tiếp vào thiết bị, đăng lại những video và ảnh đã lưu trên trên Instagram của bạn.


Giới thiệu Story Saver for Instagram:

Story Saver for Instagram giúp người dùng lưu video và ảnh từ các tin trên Instagram trực tiếp vào thiết bị chỉ với 3 bước đơn giản. Đồng thời cho phép đăng lại video/ ảnh hay chia sẻ trên các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Twitter... chia sẻ với bạn bè của mình.

story saver for instagram

Download Story Saver for Instagram - Ứng dụng hỗ trợ tải video, ảnh từ Instagram về điện thoại

Đặc biệt, người dùng Story Saver for Instagram có thể đăng nhập vào trang web chính thức của Instagram bằng tài khoản Facebook. Ứng dụng hỗ trợ nhiều tài khoản khác nhau, cung cấp tính năng tìm kiếm người dùng và duyệt các tin. Đánh dấu các tài khoản yêu thích, xem video với trình phát tích hợp. Story Saver for Instagram cho phép tải xuống ảnh, video với chất lượng tốt nhất trong khi vẫn tiết kiệm không gian lưu trữ cho thiết bị của bạn.

Các tính năng chính của Story Saver for Instagram:

- Lưu video/ảnh từ Instagram

- Hỗ trợ đăng nhập hiều tài khoản Instagram

- Tìm kiếm người dùng và duyệt các tin

- Đánh dấu các tài khoản yêu thích

- Xem video với trình phát tích hợp.

- Download Story Instagram: Đây là một trong những tính năng mà Story Saver được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, bạn sẽ dễ dàng lưu lại những video tin nổi bật hay chính là Story trên Instagram của người khác.

Ứng dụng liên quan:

InSave cũng là ứng dụng cho phép người dùng tải ảnh và video từ Instagram về điện thoại một cách nhanh chóng và đơn giản, InSave hỗ trợ tải nhiều file cùng lúc, trong quá trình tải xuống bạn có thể tạm dừng hoặc hủy nếu không muốn lưu chúng nữa.


Liên kết tải về - [4.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Story Saver for Instagram được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat story saver for instagram là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Story Saver for Instagram Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • IGcaptureHỗ trợ download ảnh trên Instagram
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm