download Downloader Insta Story Saver Cho Android

Downloader Insta Story Saver

 Cho Android

Download Downloader Insta Story Saver - Ứng dụng tải video, ảnh và Story Instagram

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/07/2023

Downloader Insta Story Saver là ứng dụng tuyệt vời giúp bạn khám phá và lưu trữ những khoảnh khắc ấn tượng từ Instagram một cách nhanh chóng và thuận tiện. Với Downloader Insta Story Saver, bạn có thể dễ dàng tải xuống ảnh và video với chất lượng HD từ bất kỳ tài khoản Instagram nào mà mình muốn mà không cần đăng nhập tài khoản.


1. Downloader Insta Story Saver - Công cụ tải ảnh, video Instagram đáng tin cậy

Downloader Insta Story Saver sở hữu giao diện trực quan, dễ sử dụng mà ngay cả những người không quen sử dụng công nghệ cũng có thể dễ dàng tìm hiểu và sử dụng ứng dụng một cách nhanh chóng. Chỉ cần sao chép liên kết của bức ảnh hoặc video từ Instagram và dán vào ứng dụng, bạn sẽ có thể tải xuống video, ảnh về máy chỉ trong vòng vài giây.

download downloader insta story saver

Tải Downloader Insta Story Saver - Tải ảnh, video Instagram chất lượng HD

Downloader Insta Story Saver cung cấp khả năng tải xuống nhiều ảnh và video cùng một lúc gióng Insave, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn có thể thưởng thức những khoảnh khắc đáng nhớ và lưu trữ chúng trên thiết bị của mình để xem lại hoặc chia sẻ bất cứ lúc nào mà không cần kết nối internet. Đặc biệt ứng dụng còn hỗ trợ cả việc tải xuống ẩn danh không cần đăng nhập, nên bạn có thể yên tâm lưu video, ảnh về máy mà không lo vấn đề bảo mật hay lộ thông tin người dùng.

Cũng là ứng dụng hỗ trợ tải video, ảnh từ Instagram về điện thoại giống Downloader Insta Story Saver, nhưng Story Saver for Instagram còn cung cấp thêm tính năng tìm kiếm người dùng, đánh dấu các tài khoản yêu thích và xem video với trình phát tích hợp giúp người dùng dễ dàng lưu và tải xuống ảnh, video chất lượng cao về máy.

Ytop1 là một trang web vô cùng hữu ích cho người yêu âm nhạc và video trên YouTube. Với chức năng chuyển đổi video YouTube sang định dạng MP3 đơn giản và nhanh chóng, Ytop1 cho phép người dùng thưởng thức âm nhạc mà không bị quấy rối bởi quảng cáo. Ngoài ra, trang web còn hỗ trợ tải video YouTube về máy tính một cách dễ dàng. Khám phá Ytop1 và tận hưởng không gian giải trí trọn vẹn!

2. Tải Downloader Insta Story Saver cho iPhone, Android

Tải Downloader Insta Story Saver về máy và trải nghiệm những tính năng nổi bật của app như:
- Tốc độ tải xuống nhanh chóng chỉ trong vòng vài giây.
- Khả năng tải xuống nhiều ảnh, video cùng một lúc.
- Có thể tải xuống ẩn danh không cần đăng nhập tài khoản.
- Tùy chỉnh định dạng tải xuống.
- Giao diện trực quan, dễ sử dụng.

Liên kết tải về - [14MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Downloader Insta Story Saver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat downloader insta story saver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Downloader Insta Story Saver Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm