download Story Video Cutter Cho Android

Story Video Cutter

 Cho Android

Download Story Video Cutter - Cắt video, tạo video story cho Instagram

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/06/2020

Story Video Cutter là ứng dụng cắt video đơn giản và nhanh chóng để bạn tạo ra những câu chuyện video phù hợp lên các kênh mạng xã hội khác nhau. Story Video Cutter sẽ chia video của bạn thành bất kỳ phần nào dựa trên thời lượng bạn đặt cho từng phần, xem trước kết quả video trước khi lưu lại.


1. Giới thiệu về Story Video Cutter

Story Video Cutter giúp bạn cắt video để loại bỏ các phần không mong muốn hay tạo ra các video có thời lượng phù hợp để tải lên Instagram hay WhatsApp. Vì Instagram và Whatsapp giới hạn thời gian cho các video là 10 giây và 30 giây, ứng dụng này sẽ giúp bạn chia video thành bất kỳ phần nào dựa trên thời lượng bạn đặt trong cấu hình để bạn vẫn có thể tải lên video của mình dễ dàng.

story video cutter

Download Story Video Cutter trên Android, Cắt video, tạo video story cho Instagram

Story Video Cutter sẽ tiến hành cắt video một cách chính xác để bạn tải lên Instagram Stories và WhatsApp Status, bạn chỉ cần xác định điểm bắt đầu và kết thúc để cắt, xem trước kết quả video. Ngoài ra ứng dụng còn có khả năng tải xuống trạng thái Whatapp để bạn sử dụng và lựa chọn tốc độ phát video nhanh hay chậm khi phát.

2. Các đặc điểm chính của Story Video Cutter:

- Cắt video theo thời gian lựa chọn.

- Tải video được cắt lên Instagram Stories và WhatsApp Status.

- Chia video thành bất kỳ phần nào dựa trên thời lượng bạn đặt.

- Xem trước kết quả video.

- Tải xuống trạng thái Whatsapp.

3. App liên quan

Overvideo cũng là ứng dụng cắt ghép và chỉnh sửa video trên nền tảng iPhone để tạo ra các video với hiệu ứng mờ, đặc biệt Overvideo ung cấp cho bạn hàng chục font chữ với phong cách nghệ thuật khác nhau, cho phép điều chỉnh kích thước chữ và viết các dòng chữ màu sắc lên video.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Story Video Cutter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat story video cutter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Story Video Cutter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm