download ytCropper Web

ytCropper

 Web

Download ytCropper - Dịch vụ cắt video YouTube trực tuyến

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/01/2020

ytCropper là công cụ trực tuyến giúp bạn cắt và chia sẻ các video YouTube yêu thích của bạn thông qua các nền tảng khác, tạo ra một độ dài clip tùy chỉnh, liên kết có thể chia sẻ hoặc nhúng từ bất kỳ Video YouTube nào. Ưu điểm của ytCropper là thực hiện cắt video nhanh chóng, không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh âm thanh của video, quy trình xử lý đơn giản.


 

1. Giới thiệu về ytCropper

ytCropper là một trong những website cắt video YouTube có cách sử dụng khá đơn giản: bạn chỉ cần nhập URL YouTube hoặc ID cụ thể của video vào giao diện trực tuyến, nhấp vào tùy chọn cắt và chọn thời gian bắt đầu và kết thúc của video YouTube bị cắt mà bạn muốn. Theo đó, bạn sẽ có được thời lượng video phù hợp để chia sẻ trực tuyến thông qua Facebook, Twitter, email hoặc tin nhắn văn bản.

ytcropper

Download ytCropper, Dịch vụ cắt video YouTube trực tuyến

ytCropper tích hợp hệ thống đánh dấu để bạn kéo thả vào giao diện khi cắt, hoạt động như các chỉ số trực quan để bạn xem chính xác vị trí dọc theo thanh phát, tuy nhiên nó không hỗ trợ phân số giây cho nên phân đoạn cắt video của bạn có thể không chính xác tuyệt đối. ytCropper cũng không cung cấp khả năng tải xuống trực tiếp các clip bị cắt, bù lại các video có thể chia sẻ bởi liên kết trực tiếp được cung cấp trên trang.

2. Các đặc điểm chính của ytCropper:

- Cắt video Youtube trực tuyến.
- Hệ thống đánh dấu khi cắt video.
- Tính năng lặp đi lặp lại video.
- Chia sẻ video trực tiếp lên mạng.

3. Web liên quan

YT Cutter cũng là dịch vụ cắt video YouTube dễ sử dụng, cho phép xem trước các đoạn video được cắt, sự khác biệt của YT Cutter so với ytCropper là nó cho phéo tải xuống các video về máy tính với nhiều tùy chọn khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ytCropper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ytcropper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • YT Cutter 3/5 Cắt video Youtube online
  • FlexClip 5/5 Cắt video, thiết kế video online
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm