download YT Cutter Web

YT Cutter

 Web

Download YT Cutter - Cắt video Youtube online

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/01/2020

YT Cutter là dịch vụ cắt video Youtube cho phép bạn trích xuất bất cứ đoạn nào mà mình yêu thích từ các video của mình, đồng thời có thể lưu các bộ phận cắt vào máy tính của bạn. YT Cutter cũng hỗ trợ các tùy chọn như đổi định dạng video sang MP4, chuyển video sang ảnh động, trích âm thanh MP3, chụp ảnh màn hình video YouTube.


1. Giới thiệu về YT Cutter

YT Cutter là một trong những website cắt video YouTube cho phép bạn chia nhỏ các video và lấy các phân đoạn mà mình thích nhất từ video, sau đó tải xuống các đoạn được cắt về máy để chia sẻ theo cách của bạn. Bạn chỉ cần dán địa chỉ URL của video mà bạn muốn cắt và nhấn phím Enter hoặc nút Bắt đầu, Khi bạn phát qua video, bạn có thể nhấp vào nút Bắt đầu hoặc Kết thúc để tạo một phạm vi mà bạn muốn cắt ra khỏi video.

yt cutter

Download YT Cutter, Cắt video Youtube online

YT Cutter cho phép người dùng sử dụng các nút tăng và giảm thời gian tạm dừng hiện tại của mình xuống một phần mười giây, cho phép bạn chọn chính xác các phần của video. Khi bạn đã đặt thời gian bắt đầu và kết thúc, bạn có thể nhấp vào nút Xem trước để phát lựa chọn của mình và xem nó có theo ý thích của bạn không. Nếu hài lòng, bạn có thể tải xuống clip đã chọn của mình ở nhiều định dạng khác nhau.

2. Các đặc điểm chính của YT Cutter:

- Cắt video Youtube trực tuyến.
- Phát và xem trước video.
- Đổi video sang các định dạng khác nhau.
- Nhiều tùy chọn chuyển đổi và tải về video.

3. Web liên quan

ytCropper cũng là dịch vụ cắt video YouTube dễ sử dụng, tích hợp hệ thống đánh dấu để lựa chọn điểm bắt đầu về kết thúc video, sự khác biệt ở ytCropper so với YT Cutter là không cho phép bạn tải xuống các video về máy, chỉ cho phép chia sẻ trực tuyến.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YT Cutter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yt cutter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ytCropper 3/5 Dịch vụ cắt video YouTube trực tuyến
  • FlexClip 5/5 Cắt video, thiết kế video online
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm