download WhatsCut Cho Android

WhatsCut

 Cho Android

Download WhatsCut - Tạo và chia sẻ video cho mạng xã hội

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/04/2023

WhatsCut là ứng dụng cắt video giúp bạn chia video dài thành các phần của video 15 giây hoặc video thời lượng tùy chỉnh cho các câu chuyện WhatsApp. Bộ chia video WhatsCut là giải pháp tất cả trong một để bạn cắt xén và đăng các video clip dài mà không cần sử dụng để các ứng dụng xử lý video phức tạp khác.


1. Giới thiệu về WhatsCut

WhatsCut phần mềm cắt video với khả năng chia các video dài thành các phần của video 15 giây hoặc video thời gian tùy chỉnh để bạn chia sẻ video, trạng thái, câu chuyện thú vị cho nhiều nền tảng truyền thông xã hội và trình nhắn tin trò chuyện như Whatsapp, Instagram, Facebook, Whatscut Wall. WhatsCut làm việc hoàn toàn tự động và bạn chỉ cần tối thiểu một cú chạm để tạo ra video như ý muốn.

whatscut

Download WhatsCut trên Android, Tạo và chia sẻ video cho mạng xã hội

WhatsCut cũng không có qua nhiều chức năng như các phần mềm chỉnh sửa video tuy nhiên nó cũng mang đến giải pháp tối giản để chia video của mình và trực tiếp cập nhật trạng thái hoặc đăng lên WhatsApp. Hiện ứng dụng giới hạn thời gian mặc định cho một câu chuyện video trong WhatsApp là 15 giây, nếu WhatsApp thay đổi thời lượng này, bạn luôn có thể thay đổi thời lượng trong ứng dụng cài đặt.

2. Các đặc điểm chính của WhatsCut:

- Chia các video dài thành các phần của video 15 giây.

- Trực tiếp cập nhật trạng thái hoặc đăng video lên WhatsApp.

- Tùy chỉnh thời lượng của video sẽ được chia.

- Khả năng cắt các video có dung lượng lớn.

3. App liên quan

Overvideo cũng là ứng dụng chỉnh sửa video hiệu quả, trong đó có tính năng cắt video để bạn tạo ra các video có thời lượng phù hợp, sau đó thêm nhạc nền, văn bản và các hiệu ứng cho video, khi sửa video trên Overvideo bạn có thể chọn các bài hát yêu thích của mình và chia sẻ video lên mạng xã hội.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WhatsCut được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat whatscut là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WhatsCut Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm