download Street Archer Run Cho Android

Street Archer Run

 Cho Android

Download Street Archer Run - Game cưỡi ngựa chạy bất tận

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/04/2022

Street Archer Run là tựa game arcade thuộc thể loại chạy bất tận với hình ảnh 3D đẹp mắt và hết sức sống động, người chơi Street Archer Run sẽ vào vai chang cao bồi cưỡi ngựa chạy trên đường phố đối mặt với nhiều chướng ngại vật và kẻ thù nguy hiểm, nhiệm vụ của bạn là sống sót lâu nhất có thể.


Pony Run 3D là tựa game hành động người chạy - endless Runner vui nhộn miễn phí. Trong vai một kỵ binh, người chơi sẽ đồng hành cùng chú ngựa của mình vượt qua chướng ngại vật, thu thập vật phẩm và lập thành tích về quãng đường dài nhất có thể.

street archer run

Download Street Archer Run cho Android - Game chạy bất tận cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tải Pony Run 3D miễn phí để trải nghiệm game runner thú vị nhưng cũng đầy thách thức. Ngồi trên yên ngựa và sẵn sàng săn lùng những con quái vật trên đường đi, bạn sẽ phải đối đầu với những kẻ giết người nguy hiểm đang cầm thanh kiếm trên tay, chỉ cần một chút sao nhãng là có thể bỏ mạng bất cứ lúc nào.

Một tựa game chạy không ngừng nghỉ khác là Endless Ninja Run 3D cũng được rất nhiều người chơi yêu thích và săn đón, Endless Ninja Run 3D có sức lôi cuốn đặc biệt ở thiết kế đồ họa và các phá hành động đặc sắc, bạn sẽ vào vai anh chàng ninja với nhiệm vụ thu thập tiền xu và loại bỏ kẻ thù cản đường.

street archer run 2

Tải Street Archer Run - Game cỡi ngựa chạy không ngừng cho mobile

Game người chạy Pony Run 3D mang tới cho người chơi nhiều tính năng và trải nghiệm thú vị, nhiều phụ kiện để trang trí cho chú ngựa. Trò chơi được thiết kế với bối cảnh 3D sống động, hàng trăm thử thách và quái vật khác nhau. Bạn sẽ được đắm chìm trong khung cảnh thơ mộng 2 bên đường đồng thời được tương tác với bạn bè để so sánh thành tích.

Ngoài ra bạn tham khảo thêm Knock Balls, tựa game vui gây nghiện mới đến từ nhà phát triển VooDoo, mục tiêu của bạn trong Knock Balls là bắn bóng để đánh đổ tất cả mọi cấu trúc phía trước mặt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game hay như Temple Run
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Temple Run là một trong những tựa game chạy bất tận hay nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị di động của mình. Nhưng, còn có nhiều lựa chọn khác cùng thể loại hay không kém Temple Run trên cửa hàng ứng dụng và đây là 5 cái tên đáng thử nhất.
  • Link tải game Crash Bandicoot cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Crash Bandicoot là tựa game chạy bất tận đậm chất hành động dành cho iOS và Android. Trong Crash Bandicoot, người chơi sẽ cùng các nhân vật đánh bại tiến sĩ Neo Cortex để giải cứu thế giới. Dưới đây là link tải Crash Bandicoot cho Android, iOS.
  • Mẹo chơi Talking Tom Gold Run cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Các mẹo chơi Talking Tom Gold Run cho người mới được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có được hành trình chạy bất tận thành công và thiết lập được những kỷ lục về điểm số.
  • Game Super Mario Run sẽ có mặt trên iOS từ 15/12/2016
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Super Mario Run là game di dộng đầu tiên của Nintendo, cũng là lần xuất hiện đầu tiên của huyền thoại Mario trên một hệ điều hành di động mà trước đây, bạn đã có cơ hội download mario và chơi trên máy tính, laptop. Với thể loại endless running (chạy vô tận), game hứa hẹn sẽ có nhiều yếu tố gây nghiện và không làm các fan của Mario thất vọng.
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Mẹo kiếm đồ nâng cấp trong game Hay Day
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Hay Day là một sản phẩm casual hấp dẫn cho đến tận ngày nay. Trong bất kỳ tựa game nào muốn mình trở nên mạnh hơn thì phải nâng cấp. Và làm thế nào để kiếm đồ nâng cấp trong Hay Day một cách nhanh nhất, hãy theo dõi phần chỉ dẫn dưới đây nhé.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Đánh giá Bạch Xà Tiên Kiếp - Game nhập vai tiên hiệp tình duyên siêu mượt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạch Xà Tiên Kiếp là tựa game ăn theo bộ phim truyện nổi tiếng Thanh Xà - Bạch Xà đã quen thuộc với khán giả Việt, để người chơi một lần nữa được sống lại thế giới tu tiên huyền ảo và trải nghiệm hành trình dài bất tận. Có lẽ bạn sẽ cần những đánh giá game Bạch Xà Tiên Kiếp chi tiết hơn để thấy được những thay đổi của phiên bản game bước ra từ điện ảnh.
  • Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Tổng hợp Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, game chiến thuật phong cách thủ tháp có nhiều mà quà tặng miễn phí để bạn điều binh khiển tướng, bảo vệ Tam Giới.
  • Top 7 game giống Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Minecraft là một trò chơi thực sự nổi tiếng, được giới game thủ trên khắp thế giới yêu thích cho đến tận ngày nay, dưới đây là top 7 game giống Minecraft chúng tôi giới thiệu đến bạn.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Street Archer Run được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat street archer run là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Street Archer Run Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Meme Run 5/5 Game chạy bất tận cùng Neymar
  • Super Starfish 3/5 Game chạy bất tận hấp dẫn cho mobile
  • Chameleon RunGame chạy bất tận gây nghiện cho mobile
  • Flip RushGame chạy bất tận với đồ họa 3D đẹp mắt
  • Geometry Dash LiteGame chạy bất tận phong cách Flappy Bird
  • Dog RunGame chạy bất tận hấp dẫn cho mobile
  • Garfield RushGame mèo Garfield chạy không ngừng cực thú vị
  • Banana KongGame hành động chạy bất tận cho mobile
  • Street ChaserTrò chơi bắt cướp trên Android và iOS
  • Sonic DashGame điều khiển nhím Sonic chạy không ngừng cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm