download Summer Rainbow Frozen Foods! Cho Android

Summer Rainbow Frozen Foods!

 Cho Android

Download Summer Rainbow Frozen Foods! - Game làm kem cầu vồng mùa hè

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/08/2021

Summer Rainbow Frozen Foods! là game làm kem bảy sắc cầu vồng thú vị, trải nghiệm hội chợ ẩm thực mùa hè hàng năm cho toàn thành phố. Mỗi năm vào thời điểm này, vô số siêu đầu bếp sẽ đến đây để bán những món ăn ngon nhất của họ tại Hội chợ ẩm thực, bạn sẽ sử dụng những công cụ và các nguyên liệu để tạo ra những món kem và giải khát hấp dẫn.


1. Giới thiệu về Summer Rainbow Frozen Foods!

Summer Rainbow Frozen Foods!game trẻ em được các bé yêu thích với nhiệm vụ chế biến thực phẩm siêu thú vị, bạn sẽ tạo ra những que kem bảy sắc cầu vồng cùng các loại nước giải khát, có 3 loại thực phẩm đông lạnh cầu vồng để làm: popsicle cầu vồng, kem cầu vồng và nón tuyết cầu vồng. Cùng với đó là những dụng cụ, công cụ nấu ăn thực tế như: khuôn popsicle, dao, thớt, que popsicle, tủ đông, bếp cảm ứng, rây bột, thìa trộn, máy trộn thực phẩm, máy làm bánh quế, con lăn kem, khuôn làm kem, khuôn làm đá, máy nghiền đá, cốc hình nón tuyết...

summer rainbow frozen foods

Download Summer Rainbow Frozen Foods! trên Android, Game làm kem cầu vồng mùa hè

Summer Rainbow Frozen Foods! còn mang đến các loại thực phẩm khác nhau phục vụ cho công việc chế biến của bạn như kẹo dẻo, sô cô la, đường, trứng, bột mì, nước, bơ, muối, sữa, bơ, rắc, gia vị... Cách chơi game nấu ăn này cũng khá đơn giản: sử dụng các điều khiển tương tác để chơi trò chơi, tham gia các khóa học khác nhau cho popsicle cầu vồng, trộn các thành phần khác nhau để tạo ra hương vị và màu sắc độc đáo của thực phẩm, trang trí thực phẩm của bạn với rắc đẹp, kẹo và trái cây.

2. Các đặc điểm chính của Summer Rainbow Frozen Foods!:

- Chế biến các thực phẩm đông lạnh bảy sắc cầu vồng.

- Nhiều công cụ nấu ăn thực tế.

- Nhiều nguyên liệu chế biến và đồ trang trí phong phú.

- Sử dụng các điều khiển tương tác để chơi trò chơi.

- Tham gia các khóa học nấu ăn khác nhau.

3. Game liên quan

Ice Cream Inc cũng là game mô phỏng làm kem thú vị trong đó bạn sẽ sử dụng các công cụ khac snhau để tạo ra những que kem ốc quế có hương vị tuyệt vời, cách chơi game Ice Cream Inc cũng khá đơn giản: màn hình điện thoại có 3 nút bấm tương ứng với 3 vị kem khác nhau, và đó cũng là 3 nút điều khiển của game., bạn sẽ nhìn vào order của khách hàng và bấm nút để lấy vị kem chuẩn theo yêu cầu của mỗi người.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game làm kem trên điện thoại
    Các game làm kem hấp dẫn nhất trên điện thoại Android hay iPhone đang được nhiều người tải và cài đặt nhất hiện nay là gồm những tựa game nào, để trả lời câu hỏi này thì bạn hãy cùng Taimienphi tham
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi Perfect Cream
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn yêu thích những cây kem đầy màu sắc, mát lạnh và bị lôi cuốn bởi những hương vị đầy ngọt ngào của những chiếc kem? Vậy thì đừng bỏ qua tựa game Perfect Cream - Game mô phỏng quá trình tự tay làm ra những cây kem ngon nhất, hãy cùng Taimienphi.vn tải, cài đặt và chơi Perfect Cream trong bài viết bên dưới đây.
  • Hướng dẫn bình luận cầu vồng trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Các bình luận cầu vồng trên Facebook hiện đang là xu hướng cực HOT, xuất hiện tràn ngập trên nhiều bài đăng trên mạng xã hội này, nếu bạn tò mò muốn thử, biết cách để làm xuất hiện thanh cầu vồng dưới phần bình luận của mình thì hãy xem hướng dẫn sau.
  • Mơ thấy cầu vồng
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nằm mơ thấy cầu vồng là điềm báo hên hay xui, đánh con gì? Cầu vồng chính là tượng trưng cho sự hy vọng, điều gì đó tốt đẹp. Nhìn chung, khi gặp giấc mơ này thì trong thời gian tới, bạn sẽ gặp may mắn, cát tường.
  • Biển báo cầu vồng W.237
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Ý nghĩa của Biển báo cầu vồng W.237 như thế nào không phải ai cũng biết. Khi gặp biển báo này, người tham gia giao thông cần chú ý điều gì?
  • Cách tìm DirectX phù hợp với yêu cầu của game
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    DirectX là gì và làm thế nào để tìm DirectX phù hợp với game mà bạn đang chơi. Vấn đề tưởng chừng như rất khó nhưng lại không hề khó bởi chỉ cần làm theo hướng dẫn sau đây của chúng tôi, mọi thứ sẽ được giải quyết triệt để.
  • Cách làm game trên Scratch 3.0 chi tiết nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Làm game trên Scratch 3.0 là cơ hội tuyệt vời để học hỏi và phát triển kỹ năng lập trình của mình. Bằng cách tạo và chia sẻ trò chơi trên Scratch 3.0, bạn có thể kết nối và học hỏi từ cộng đồng lập trình toàn cầu, từ các dự án khác và từ phản hồi của người chơi. Vậy cách làm game bằng Scratch 3.0 có đơn giản như đồn đoán, cùng tìm hiểu nhé.
  • Top game ngôn tình hay nhất
    Các tựa game ngôn tình cuốn hút người chơi ở hình ảnh đồ họa đẹp mắt và nội dung là những câu chuyện tình yêu lãng mạn, lối chơi nhẹ nhàng như đọc truyện xem phim, không yêu cầu cày cuốc rất phù hợp
  • Top 5 game mobile "kịch tính" không kém GTA
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Với Top 5 game mobile giống GTA mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm kịch tính và hấp dẫn không kém gì tựa game cướp đường phố GTA.
  • Hướng dẫn tạo hiệu ứng ảnh cầu vồng, ảnh lục sắc bằng Celebrate Pride
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Celebrate Pride ứng dụng cho phép người dùng tạo những bức ảnh avatar hiệu ứng cầu vồng, tạo ảnh đại diện lục sắc một cách nhanh chóng. Hiện tại Celebrate Pride là một trào lưu HOT trong giới trẻ nhằm ùng hộ hôn nhân đồng giới.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Summer Rainbow Frozen Foods! được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat summer rainbow frozen foods! là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Summer Rainbow Frozen Foods! Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm