download Sunrise Antivirus 2020

Sunrise Antivirus

 2020

Download Sunrise Antivirus - Diệt virus, bảo vệ hệ thống máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/09/2020

Sunrise Antivirus là phần mềm quét và diệt virus mạnh mẽ nhằm bảo vệ hệ thống của máy tính tránh khỏi các phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp bằng cách tự động quét và dọn dẹp virus, hiển thị các tệp tin và thư mục bị ẩn, đảm bảo rằng máy tính của bạn sẽ không bị mất dữ liệu. Ngoài ra Sunrise Antivirus còn có chương trình quét và diệt virus trên USB, ngăn chặn quảng cáo và các trang web độc hại.


Máy tính thường sử dụng mạng internet để truy cập trang web đọc báo, xem phim, nghe nhạc thường sẽ bị nhiễm virus cao hơn so với những máy tính chỉ làm việc bình thường, bởi các phần mềm gián điệp, phần mềm độc hại thường được ẩn dưới dạng nhiều trang web, khi bạn vô tình bấm vào trang web là đã đưa các virus xâm nhập vào máy tính của mình, nhằm bảo vệ an toàn cho máy tính, bảo vệ cho tài khoản ngân hàng khi giao dịch trực tuyến người dùng nên sử dụng phần mềm diệt virus Sunrise Antivirus.

sunrise antivirus

Sunrise Antivirus - Diệt virus, bảo vệ hệ thống máy tính

Sunrise Antivirus xóa các shorcut của virus khỏi máy tính, giữ cho hệ thống của bạn luôn sạch sẽ, công cụ của phần mềm hoạt động dựa trên hành vi để phát hiện ra các ransomeware và dọn dẹp chúng khỏi máy tính ngay lập tức, phần mềm tự động chặn các quảng cáo, những trang web lừa đảo hoặc phần mềm độc hại để người dùng không truy cập vào những trang web đó.

Sunrise Antivirus cho phép thực hiện thao tác kéo thả khi lựa chọn một thư mục nào trong hệ thống có thể sử dụng thao tác này để quét virus trong thời gian ngắn, việc bảo vệ USB khỏi virus cũng được phần mềm thực hiện, đảm bảo các tệp tin không bị ẩn.

Có rất nhiều phần mềm diệt virus và dọn dẹp máy tính ngoài Sunrise Antivirus, chúng tôi giới thiệu tới người dùng một phần mềm bảo mật khác như Dr.Web Katana với chức năng tìm diệt các phần mềm độc hại khỏi máy tính như virus, spyware, adware, hacker...đặc biệt Dr.Web Katana có công nghệ quét virus thông minh, làm việc tự động mà không cần đến sự can thiệp nhiều từ người dùng.

Những tính năng chính của Sunrise Antivirus:

- Quét và diệt virus

- Bảo vệ USB

- Hiển thị thư mục ẩn

- Ngăn chặn quảng cáo, web độc hại


Liên kết tải về - [108.64MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sunrise Antivirus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sunrise antivirus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sunrise Antivirus 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm