download Super File Manager APK

Super File Manager

 APK

Download Super File Manager - Ứng dụng quản lý file cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 10/04/2018

Super File Manager là ứng dụng quản lý file đầy đủ tính năng, thiết kế giao diện tươi mới cùng các chức năng thân thiện với người dùng. Với Super File Manager cho Android, người dùng có thể tìm kiếm, dọn dẹp và chuyển đổi file nhanh chóng.


Super File Manager với phiên bản cập nhật mới nhất được nâng cấp về mặt giao diện cũng như tính năng xử lý nhanh chóng và hiệu quả hơn. Đây được đánh giá là một trong những tiện ích quản lý file tốt nhất cho Android, cung cấp cho người đùng đầy đủ các tính năng chuyên nghiệp trong việc tìm kiếm, chỉnh sửa, quản lý và chia ser4 tập tin cục bộ nhanh chóng. Đặc biệt Super File Manager còn có thể chuyển file giữa các các thiết bị với nhau như điện thoại với máy tính, điện thoại Android với điện thoại iOS một cách trực tiếp thông qua hotspot.

super file manager

Donwload Super File Manager - Ứng dụng quản lý file cho điện thoại Android

Ứng dụng quản lý tập tin Super File Manager cung cấp cho người dùng đầy đủ các tính năng trong việc tương tác với file như bao gồm cắt, sao chép, dán, di chuyển, xóa, đổi tên, kiểm tra, chia sẻ... dữ liệu cho bộ nhớ trong hoặc thẻ SD, mở hầu hết các định dạng tập tin thông dụng. Bên cạnh đó, Super File Manager còn được tích hợp công nghệ phân tích thông minh để tính toán dung lượng bộ nhớ, phát hiện file dung lượng lớn, tập tin thừa và tạo tập tin mới.

SD File Manager cho Android cũng là ứng dụng quản lý file dành cho thiết bị Android với hỗ trợ các công việc như cut, sao chép, dán và tạo các thư mục mới... chỉnh sửa và dọn dẹp dữ liệu trên thiết bị, bên cạnh đó SD File Manager cho Android còn giúp bạn phân loại tập tin theo các tiêu chí khác nhau để dễ dàng tìm kiếm.

Super File Manager giúp người dùng di chuyển vị trí các file qua lại giữa điện thoại và PC, thậm chí ngay cả khi không có kết nối Internet. Super File Manager không giới hạn dung lượng hay loại file. Vì thế, người dùng có thể chuyển đổi toàn bộ tập tin, bao gồm ứng dụng, video, nhạc, ảnh... Đặc biết tính năng tìm kiếm file giúp người dùng nhận kết quả tìm kiếm tức thì khi quét bộ nhớ trong và thẻ microSD. Người dùng có thể duyệt file theo danh mục khác nhau.

super file manager 2

 

Tải Super File Manager - Ứng dụng quản lý file, chi sẻ dữ liệu cho di động

Super File Manager cho Android cung cấp trình quản lý dữ liệu toàn diện, không có rủi ro an ninh. Do đó, thông tin, tài liều người dùng luôn ở trong trạng thái an toàn hoàn hảo. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp một số tính năng hữu ích khác như: Quản lý RAM thông minh bằng cách quét, phân tích ứng dụng chiếm nhiều không gian điện thoại, dễ dàng truy cập các mục trên màn hình Home như file tải về, file gần đây... Bộ engine với khả năng tìm kiếm file nhanh chóng chỉ trong 1 giây.

Với tất cả tính năng kể trên, Super File Manager đã chứng tỏ là trình quản lý file miễn phí, chuyên nghiệp và đáng dùng trên smartphone. Nó có cách thức hoạt động tương tự như các ứng dụng cùng chức năng khác. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể bắt đầu công việc ngay sau khi khởi chạy công cụ này vài giây. Nếu bạn muốn thiết bị Android luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất, không bị "ngập" trong đống file rác thì nên dùng Super File Manager cho Android.

Ngoài ra, để hệ điều hành Android hoạt động với hiệu suất tốt nhất thì Super Cleaner là ứng dụng khá hữu mà bạn nên cài đặt. Ngoài tính năng chính là dọn dẹp file rác, tăng tốc cho hệ điều hành Super Cleaner còn kiêm luôn cả tính năng bảo mật giúp thiết bị chống lại virus và phần mềm độc hại.

Các tính năng chính của Super File Manager:

- Ứng dụng quản lý file giàu tính năng

- Khả năng phân loại thông minh

- Chia sẻ dữ liệu siêu nhanh

- Bảo đảm an toàn cho dữ liệu


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super File Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super file manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super File Manager APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm