download Super Phone Cleaner Cho Android

Super Phone Cleaner

 Cho Android

Download Super Phone Cleaner - Dọn dẹp rác, diệt virus trên điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/11/2022

Super Phone Cleaner là ứng dụng dọn dẹp rác trên hệ thống điện thoại được đánh giá hàng đầu với khả năng dọn dẹp và xóa file rác trên điện thoại, ứng dụng và bộ nhớ đệm tạo ra môi trường hoạt động tốt nhất cho thiết bị, ngoài ra Super Phone Cleaner còn có khả năng quét và diệt virus, khóa các ứng dụng nhạy cảm trên điện thoại của bạn để tránh cho trẻ em sử dụng chúng.



Super Phone Cleaner là công cụ bảo mật kết hợp chức năng của một ứng dụng dọn rác chuyên nghiệp trên điện thoại với khả năng quét và tìm kiếm virus trong hệ thống, các file dữ liệu trên điện thoại, ứng dụng dọn rác này sẽ quét và phát hiện ra các virus có trong điện thoại và loại bỏ chúng khỏi dữ liệu trên điện thoại của người dùng, bên cạnh đó khả năng dọn rác trên điện thoại luôn đảm bảo điện thoại của bạn được tăng tốc, và trong tình trạng hoạt động tốt nhất.

super phone cleaner

Download Super Phone Cleaner, Dọn dẹp rác, diệt virus trên điện thoại

Super Phone Cleaner khóa các ứng dụng bằng mật khẩu hoặc hình mẫu, với tính năng phụ huynh có thể ngăn chặn trẻ truy cập vào một số ứng dụng nhạy cảm mà họ không mong muốn trẻ sử dụng, tính năng phát hiện ra kẻ xâm nhập chương trình sẽ tự hoạt động camera và chụp ảnh lại khuôn mặt người sử dụng điện thoại của bạn khi người khác gõ mật khẩu mở điện thoại bị sai.

Super Phone Cleaner cho phép cài đặt và chặn cuộc gọi với một hoặc nhiều số điện thoại mà bạn không mong muốn, nếu bạn bị làm phiền có thể sử dụng tính năng này của ứng dụng để không bị làm phiền bởi những cuộc gọi.

Smart Booster cũng là ứng dụng dọn dẹp hỗ trợ trên nền tảng Android giúp làm sạch các file rác, file trùng lặp trên hệ thống của bạn để giải phóng dung lượng bộ nhớ, bên cạnh đó Smart Booster còn giúp quản lý ứng dụng, bao gồm gỡ cài đặt, sao lưu, khóa ứng dụng...

Ngoài ra, đối với nền tảng PC bạn có thể tham khảo phần mềm CCleaner với các chế độ làm sạch rác thông minh giúp giải phóng bộ nhớ máy tính đáng kể, bạn có thể cài đặt và kích hoạt CCleaner thường xuyên để giúp máy tính hoạt động tốt hơn.

Những tính năng chính của Super Phone Cleaner:

 

- Dọn dẹp rác, xóa bộ nhớ đệm trên điện thoại

- Khóa ứng dụng nhạy cảm

- Phát hiện người lạ xâm nhập điện thoại trái phép

- Chặn cuộc gọi


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Phone Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super phone cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Phone Cleaner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm