download Rich Girl Fashion Mall cho iOS 1.3.0

Rich Girl Fashion Mall cho iOS

 1.3.0

Download Rich Girl Fashion Mall cho iOS - Game mua sắm dành cho bạn gái

Thu Hà  cập nhật: 05/03/2018

Rich Girl Fashion Mall cho iOS là game mua sắm dành cho bạn gái và những con nghiện shopping, nơi bạn chỉ việc chọn món đồ yêu thích mà không cần quan tâm đến ví tiền bởi bạn chính là những nàng tiểu thư giàu có - khách quen của những shop thời trang xa xỉ bậc nhất trong thành phố này.


Với Rich Girl Fashion Mall cho iOS, bạn sẽ có cơ hội thử những bộ đầm dạ hội đẹp long lanh, hay những bộ cánh hàng hiệu đang hot nhất trong giới thời trang. Chuyên viên tư vấn thời trang riêng luôn sẵn sàng đưa ra những gợi ý hoàn hảo nhất, phù hợp với phong cách cá nhân của bạn.

Nikki UP2U: A dressing story cho Android cũng là tựa game dành cho các bạn gái yêu thích mua sắm, thời trang giúp bạn thỏa mãn ước mơ làm đẹp cùng cô gái Nikki, game Nikki UP2U: A dressing story cho Android sử dụng sử dụng đồ họa phong cách anime, tạo hình nhân vật đẹp mắt, cung cấp hơn 800 trang phục với sự kết hợp không giới hạn.

Những cuộc thi thời trang của giới thượng lưu trong Rich Girl Fashion Mall cho iOS chính là nơi bạn phô diễn từng kiểu tóc ưng ý hay bộ trang phục thời thượng, kiểu trang điểm mới của mình trên sàn catwalk. Đừng quên khám phá bộ sưu tập phụ kiện cực chất của Rich Girl Fashion Mall cho iOS nhé.

Hay bạn có thể trải nghiệm Idol Thời Trang - tựa game có nội dung tương tự, trong đó, các bạn sẽ được tham gia vào những cuộc thi thời trang tầm cỡ quốc tế, tự do sáng tạo mix đồ và giao lưu thi đấu với nhiều người, bên cạnh đó Idol Thời Trang còn mang đến cho bạn cơ hội sở hữu trong tay một căn hộ mơ ước và một khu vườn thật thơ mộng.

Các tính năng chính của Rich Girl Fashion Mall cho iOS:

- Game mua sắm.

- Bộ sưu tập phục trang hiện đại.

- Cuộc thi thời trang của giới thượng lưu.

- Nhiều chủ đề hấp dẫn.



Liên kết tải về - [255,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Cách nhận kim cương miễn phí bản Free Fire OB22
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nếu bạn đang chơi game Free Fire thì đừng bỏ qua cách nhận kim cương miễn phí phiên bản Free Fire OB22 để có thể tăng số lượng kim cương nhanh chóng, từ đó thỏa mãn được nhu cầu về mua sắm, trang bị các vật dụng. Vậy cách có kim cương trong game Free Fire OB22 thì phải làm gì?
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Những Skin tuyệt nhất mùa Halloween 2020 trong game Fortnite
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Halloween là thời điểm yêu thích của nhiều người trong năm, đặc biệt là với những game thủ chơi Fortnite, mỗi mùa Halloween, các cửa hàng Fortnite sẽ bày bàn rất nhiều trang phục kỳ dị và những Skin ma quái.
  • Tư vấn mua máy tính chơi Game LOL, CF, Fifa
    Bạn đang cần mua máy tính max Settings để chơi được hầu hết các game hot hiện nay như LOL, CF, Fifa... Tuy nhiên hiểu biết về phần cứng của bạn lại khá hạn chế và cần đến tư vấn, tham khảo từ nhiều
  • Instagram bổ sung tab mua sắm trên trang khám phá Explorer
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Có vẻ như mạng xã hội với số lượng người dùng đứng thứ 2 thế giới, chỉ sau Facebook đang dần lấn sâu hơn vào lĩnh vực mua sắm, tạo điều kiện cho người dùng sử dụng ứng dụng có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi, nguồn tin trên Engadget cho biết, Instagram vừa bổ sung tab mua sắm trên trang khám phá Explorer.
  • Cách nạp AU TOP VTC Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Nạp AU TOP VTC Mobile là cách nhanh nhất để người chơi có Kim Cương mua trang phục độc quyền, thẻ tháng hoặc nhận gói quà ưu đãi từ Shop VIP. AU TOP VTC Mobile là game vũ đạo âm nhạc mới nhất đến từ NPH VTC Mobile sở hữu hàng trăm bộ trang phục đẹp, HOT trend nhất thời điểm hiện tại.
  • Hướng dẫn nạp thẻ mua ngọc game Castle Clash
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một số bạn đang chơi game chiến thuật Castle Clash của NPH IGG nhưng không biết cách nạp thẻ mua ngọc như thế nào, qua cổng thanh toán nào là an toàn nhất ? Hãy thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên dưới của Taimienphi, chỉ với vài thao tác đơn giản không tốn bao thời gian.
  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • Cách nạp Valorant VNG, bảng giá nạp thẻ Valorant Zalopay, Zing
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nạp Valorant là cách tốt nhất để sở hữu VP và tiền mua sắm vũ khí, skin và thậm chí là Battle Pass trong game bắn súng đỉnh cao của VNG. Bằng cách nạp thẻ Valorant Zalopay, Zing hoặc ATM để nhận thêm phần thưởng ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu cao.
  • Cách tải và chơi game Goddess MUA trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn đang thắc mắc không biết làm thế nào để tải, cài đặt và chơi game Goddess MUA phiên bản tiếng Việt mới ra mắt ngày hôm nay phải không ? Đừng lo lắng, hãy thực hiện tuần tự theo từng bước hướng dẫn phía bên dưới.
  • Hướng dẫn mua game trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Steam là phần mềm hỗ trợ rất nhiều game đỉnh cao bao gồm các thể loại game mới nhất cho tới các loại game đã quá kinh điển từ trước tới nay. Để mua game và chơi game bản quyền trên Steam, Taimienphi.vn sẽ Hướng dẫn mua game trên Steam cho các bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rich Girl Fashion Mall cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rich girl fashion mall cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rich Girl Fashion Mall cho iOS 1.3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm