download SurfEasy VPN cho iPhone 4.6.1

SurfEasy VPN cho iPhone

 4.6.1

Download SurfEasy VPN cho iPhone - Lướt web ẩn danh, an toàn trên iOS

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/06/2018

SurfEasy VPN cho iPhone là một trong những ứng dụng VPN bảo mật và đảm bảo quyền riêng tư của người dùng đáng tin cậy nhất trên thế giới, xây dựng mạng lưới cực nhanh, mã hóa toàn bộ dữ liệu, giúp bạn lướt web an toàn ngay cả khi đang sử dụng mạng WiFi công cộng, và hoàn toàn không ảnh hưởng đến tốc độ lướt web cũng như chặn mọi chương trình theo dõi, truy dấu giao dịch và thông tin trực tuyến của bạn.


Có rất nhiều nguyên nhân cho thấy việc tải SurfEasy VPN cho iPhone là hoàn toàn cần thiết, khi bạn đang phải băn khoăn lựa chọn giữa vô số ứng dụng VPN ngày nay. Ứng dụng cho phép bạn lướt web nặc danh, ẩn địa chỉ IP hiệu quả, đồng thời chặn người dùng khác truy cập dữ liệu và các hoạt động trực tuyến của bạn, đảm bảo ngay cả các hacker chuyên nghiệp cũng không thể theo dõi dữ liệu duyệt web của bạn.


SurfEasy VPN cho iPhone
Download SurfEasy VPN cho iPhone - Lướt web ẩn danh, an toàn trên iOS

VPN Proxy Master cho iPhone cũng là ứng dụng VPN trên các thiết bị iOS cho phép bạn lướt web nặc danh bằng nhiều proxy được cung cấp, đồng thời bảo vệ mọi dữ liệu trực tuyến của bạn, bên cạnh đó VPN Proxy Master cho iPhone còn hỗ trợ nhiều giao thức mạng, truy cập vào nhiều website bị chặn.

Sở hữu công nghệ mã hóa bảo mật AES-256, SurfEasy VPN cho iPhone cam kết không ghi lại nhật ký liên quan đến hoạt động trực tuyến, tải hay duyệt web của người dùng. Nói cách khác, ngay cả các nhà phát triển SurfEasy VPN cho iPhone cũng không thể nắm được các hoạt động của bạn. Ngoài ra, thuật toán chặn truy dấu tích hợp trong ứng dụng hỗ trợ chặn mọi cookie theo dõi thường được các chương trình quảng cáo sử dụng để theo dõi khi bạn online, qua đó mang đến những trải nghiệm duyệt web riêng tư nhất và thoải mái nhất.

Phiên bản SurfEasy trên máy tính cũng có các chức năng hoàn toàn tương tự, mang đến giải pháp lướt web an toàn tuyệt đối cho bạn, SurfEasy mã hóa tất cả các dữ liệu vào và ra khỏi thiết bị để không ai có thể ăn cắp được các dữ liệu quan trọng này.

Các tính năng chính của SurfEasy VPN cho iPhone:

- Lướt web nặc danh.

- Chặn truy cập dữ liệu và hoạt động trực tuyến bất hợp pháp.

- Không ghi nhật ký hoạt động trực tuyến.



Liên kết tải về - [42.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SurfEasy VPN cho iPhone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SurfEasy VPN cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat surfeasy vpn cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SurfEasy VPN cho iPhone 4.6.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hide My IP cho AndroidỨng dụng ẩn địa chỉ IP cho điện thoại và máy tính bảng
  • B.VPNPhần mềm truy cập Internet an toàn, lướt web ẩn danh
  • IP shieldẨn giấu địa chỉ IP
  • IP AnonymizerLướt web ẩn địa chỉ IP
  • X VPNLướt web ẩn danh, truy cập trang web bị chặn
  • xB BrowserẨn danh khi lướt web
  • JonDoẨn địa chỉ IP khi lướt Web
  • Hide The IPẨn giấu địa chỉ IP
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm