download Sword Of Xolan Cho Android

Sword Of Xolan

 Cho Android

Download Sword Of Xolan - Game hóa thân hiệp sĩ Xolan

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/03/2020

Sword Of Xolan là game nhập vai đậm chất cổ điển đưa người chơi trở về thập kỷ của những tựa game 4 nút thời xưa cũ, người chới sẽ hóa thân vào vị hiệp sĩ Xolan gánh vác trên vai nhiều trách nhiệm cao cả. Sword Of Xolan có cơ chế điều khiển đơn giản, người chơi sẽ sử dụng các phím điều hướng để cho nhân vật di chuyển, nhảy và tấn công bằng phép thuật.


 

1. Giới thiệu về Sword Of Xolan

Sword Of Xolan thuộc thể loại nhập vai đi cảnh trong đó người chơi sẽ cùng hiệp sĩ Xolan bước vào một hành trình đầy gian nan nguy hiểm để lấy lại nền hòa bình cho nhân loại và tiêu diệt các thể lực độc ác đang bao vây mảnh đất mình đang sống. Trên con đường của mình, người chơi sẽ phải đối mặt với 30 loại quái thú khác nhau gồm thây ma, sinh vật có cánh cùng với những trận đấu với 3 loại boss, trải nghiệm 30 level với độ khó tăng dần.

sword of xolan

Download Sword Of Xolan, Game hóa thân hiệp sĩ Xolan trên Android, iPhone

Sword Of Xolan có hệ thống điều khiển nhạy bén, tính tương tác cao, kết hợp nhiệm vụ thu thập các thẻ bài trong game để nâng cấp kĩ năng nhân vật. Cách chơi đơn giản: sử dụng phím điều hướng để di chuyển nhân vật và thực hiện các hành động, đồng thời có thể tùy chỉnh cách thức điều khiển cảm ứng. Game còn gây ấn tượng nhờ đồ họa và âm thanh được thiết kế chỉn chu, còn giao diện được bố trí hợp lý, dễ quan sát.

2. Các đặc điểm chính của Sword Of Xolan:

- Game nhập vai hiệp sĩ Xolan.
- Hành trình tiêu diệt quái thú, đấu boss.
- 30 màn chơi với độ khó tăng dần.
- Thu thập các thẻ bài để nâng cấp kỹ năng nhân vật.

3. Game liên quan

Rival Knights cũng là game nhập vai hiệp sĩ đấu thương được thiết kế với nền đồ họa 3D đẹp mắt và vô cùng chân thực, người chơi Rival Knights sẽ được trải nghiệm một chiến dịch chơi hoành tráng và dài hơi, với nhiều cấp độ được thiết lập xung quanh 5 trận đấu với trùm ở 5 giải đấu khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sword Of Xolan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sword of xolan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sword Of Xolan Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm