download Rival Knights Cho Android

Rival Knights

 Cho Android

Download Rival Knights - Game cưỡi ngựa đấu thương miễn phí cho mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/03/2023

Rival Knights là tựa game đối kháng khá hấp dẫn dành cho mobile, nơi người chơi thể hiện kỹ năng chiến đấu cực điêu luyện trên lưng ngựa của mình, Rival Knights được thiết kế với đồ họa 3D đẹp mắt và chân thực, mang đến cho người chơi những màn đối kháng vô cùng mãn nhãn.



Tham gia Rival Knights, người chơi sẽ được trang bị một con chiến mã trung thành và đáng tin cậy. Cưỡi trên lưng ngựa, trên tay cầm một cây thương sắc nhọn, hoàn thành nhiệm vụ xây dựng lực lượng quân đội mạnh mẽ và giành chiến thắng ở mọi đấu trường Trung Cổ. Trò chơi bao gồm một chiến dịch chơi hoành tráng và dài hơi, với nhiều cấp độ được thiết lập xung quanh 5 trận đấu với trùm ở 5 giải đấu khác nhau.

rival knights

Tải Rival Knights cho Android - Game hành động chiến đấu cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Những trận đấu trong game hiệp sĩ Rival Knights đều diễn ra với tốc độ cao, đòi hỏi game thủ phải tập trung vào thao tác để chiến mã của mình đạt tốc độ cao nhất, trong khi vẫn phải đảm bảo đâm thương chuẩn xác. Cơ ché chơi tuy đơn giản, các trận đấu chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nhưng đòi hỏi ở người chơi luôn phải tập trung cao độ cũng như thao tác chuẩn xác nếu không bạn sẽ văng khỏi lưng ngựa và phải bỏ mạng.

rival knights 2

Download Rival Knights cho iPhone - Game cưỡi ngựa đấu thương miễn phí cho mobile

Giao đấu và tranh tài với cá game thủ khác ở khắp mọi nơi trên thế giới thông qua game đối kháng Rival Knights chính là cơ hội tuyệt vời để người chơi thể hiện sức mạnh và kỹ năng chiến đấu của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sự hào hứng khi tham gia vào các cuộc giao đấu tốc độ cao, thú vị và hoàn toàn miễn phí. Rèn luyện kỹ năng chiến tranh với việc căn thời gian và ngắm chính xác, chiến đấu với những đối thủ hung tợn qua 5 giải đấu để chiếm thành lũy, lâu đài và thậm chí là cả ngai vàng.

Knights & Dragons cũng là tựa game về đề tài hiệp sĩ, tuy nhiên được xây dựng theo phong cách hành động nhập vai, trong vai một hiệp sĩ, người chơi Knights & Dragons sẽ lao mình vào các cuộc chiến đấu không có hồi kết với các sinh vật huyền thoại - rồng và các game thủ khác trên khắp hành tinh.


Liên kết tải về - [299 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đăng ký chơi trước game Worms Rumble
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Chỉ vài giờ trước, nhà phát hành Team17 vừa hé lộ một chút thông tin về game hành động chiến đấu thời gian thực Worms Rumble, bạn đọc và game thủ quan tâm hãy tham gia đăng ký chơi trước game Worms Rumble ngay từ bây giờ, cơ hội trải nghiệm phiên bản Close Beta của mỗi người đều như nhau.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Muv-Luv Alternative Strike Frontier - Game chiến đấu người ngoài hành tinh hấp dẫn đã lên di động
    Là một sản phẩm game chuyển thể Muv-Luv Alternative: Strike Frontier đã có bản phát hành trên các nền tảng di động. Muv-Luv Alternative: Strike Frontier khai thác bối cảnh tương lai giả tưởng khi cho
  • Đánh giá Viễn Chinh Mobile, Game nhập vai quốc chiến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại nhập vai MMORPG và đề cao tính năng bang hội cộng đồng. Game Viễn Chinh Mobile cho phép chơi nhiều người với các hoạt động chiến đấu phong phú, cày cuốc liên tục ngày đêm không biết chán, bạn luôn có cả đấu thủ để so tài và những người đồng hành vui vẻ trong quá trình chơi game.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Code Đấu Hiệp, cách nhận và nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sở hữu code Đấu Hiệp do nhà phát hành dành tặng người chơi nhân dịp mở cửa, đây là một webgame kết hợp giữa việc chiến đấu chiến thuật với các nhân vật trong kiếm hiệp Kim Dung được vẽ theo phong cách manga độc đáo, game Đấu Hiệp chính thức ra mắt người chơi vào ngày 27/6.
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn, thu thập phần thưởng và thăng hạng trong các bàn thách đấu để trở thành bậc thầy săn cá.
  • Link tải game Crash Bandicoot cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Crash Bandicoot là tựa game chạy bất tận đậm chất hành động dành cho iOS và Android. Trong Crash Bandicoot, người chơi sẽ cùng các nhân vật đánh bại tiến sĩ Neo Cortex để giải cứu thế giới. Dưới đây là link tải Crash Bandicoot cho Android, iOS.
  • 5 tựa Game Siêu Anh Hùng hay nhất trên di động
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Siêu anh hùng luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, với các tựa game siêu anh hùng ăn theo cũng vậy, chúng được tải rất nhiều trên di động. Cùng với sự thành công của thể loại siêu anh hùng trong những năm gần đây, 5 tựa game siêu anh hùng hay nhất trên di động bao gồm rất nhiều thể loại từ game hành động, game đối kháng đến game nhập vai sẽ giúp cho bạn đọc trải nghiệm cực đã khi chơi những tựa game này, cùng hòa mình với 5 tựa game siêu anh hùng sau đây nhé.
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Code Đấu Trường Haki
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đấu trường Haki là một game di động thiết kế theo lối đánh chiến thuật. Người chơi cần thu thập các tướng và tạo thành đội hình thi đấu, chiến đấu với các đội khác để giành chiến thắng, nhân sự kiện ra mắt game Đấu Trường Haki rất nhiều code Đấu Trương Haki được gửi đến game thủ.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rival Knights được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rival knights là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rival Knights Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dino Bash 3/5 Game hành động chiến đấu bảo vệ trứng khủng long cho Android, iPhone
  • Cross Fight 3/5 Game hành động chiến đấu cho điện thoại Android, iPhone
  • Thánh Chiến 3DGame hành động chiến đấu hấp dẫn cho di động
  • Punch QuestGame hành động chiến đấu cho điện thoại Android, iPhone
  • MinoriaGame hành động chiến đấu phong cách Anime
  • Dead MazeGame hành động chiến đấu với zombie
  • Zombie StrikeGame hành động chiến đấu theo lượt cho mobile
  • Infinite TanksGame hành động chiến đấu bằng xe tăng
  • BlazBlue RRGame hành động đối kháng hấp dẫn cho Android
  • Cat War2Game hành động chiến tranh chó mèo vui nhộn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm