download Syncplify.me Server 4.1.7 for Windows 7

Syncplify.me Server

 4.1.7 for Windows 7

Download Syncplify.me Server - Tạo máy chủ FTP trên máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/11/2019

Syncplify.me Server là công cụ hỗ trợ người dùng tạo các máy chủ FTP, FTPS hay SFTP để chuyển một lượng lớn dữ liệu một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đông thời thông qua Syncplify.me Server người dùng sẽ dễ dàng quản lý được tất cả các kết nối máy chủ này dựa trên một trang web với giao diện trực quan cùng thao tác sử dụng đơn giản.


Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển dữ liệu với dung lượng lớn nhưng phải đảm bảo đường truyền nhanh và ổn định cộng thêm không gian lưu trữ lớn thì Syncplify.me Server là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bên cạnh đó, phần mềm còn cung cấp cho người dùng rất nhiêu tính năng hấp dẫn khác.

Syncplify.me Server được rất nhiều tổ chức tài chính, chính phủ, cơ quan luật pháp cùng hàng ngàn doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng. Phần mềm đã mang lại một giải pháp xử lý giao dịch tài chính hiệu quả đồng thời là nơi lưu trữ các hồ sơ bảo mật và nhiều tính năng quan trọng khác.

syncplify me server

Hệ thống tệp tin ảo trên (VFS) trên Syncplify.me Server có chức năng phân tách Server SFTP, lưu trữ và mã hóa dữ liệu bằng cách sử dụng công nghệ AES 256-bit nhằm đảm bảo an toàn cho dù máy chủ SFTP bị tấn công. Không chỉ có vậy, phần mềm còn có khả năng triền khai nhiều máy chủ SFTP hoạt động cùng lúc. Chính vì vậy khi một trong những Server gặp sự cố, các máy chủ SFTP khác vẫn tiếp tục chạy nhằm đảm bảo cho tiến trình không bị dán đoạn.

Phần mềm Syncplify.me Server tự động xác định các cuộc tấn công thậm chí cảnh báo từ các mối đe dọa mà bạn chưa xác định rõ nguồn gốc nhờ tính năng Blacklists hacker, tính năng này thu thập thông tin trước khi chúng đột nhập vào máy chủ SFTP của bạn.

Các tính năng chính của Syncplify.me Server:

- Tạo máy chủ FTP, FTPS hay SFTP

- Đảm bảo đường truyền ổn định khi chuyển dữ liệu dung lượng lớn

- Bảo mật dữ liệu

- Dễ dàng quản lý thông qua giao diện web trực quan

- Có thể truy cập từ bất kỳ địa điểm nào

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Syncplify.me Server:

Để thực hiện việc cài đặt Syncplify.me Server bạn làm theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Bạn download phần mềm Syncplify.me Server trên trang chủ

Bước 2: Sau khi tải phần mềm về máy tính của mình, bạn tiến hành giải nén và chạy file cài đặt

Bước 3: Cửa sổ cài đặt xuất hiện, bạn nhấn Next để sang bước kế tiếp

syncplify me server 2

Bước 4: Tiếp tục nhấn Next

syncplify me server 3

Bước 5: Quá trình cài đặt được diễn ra

syncplify me server 4

Bước 6: Nhấn Next để tiếp tục

syncplify me server 5

Bước 7: Bạn tích chọn mục I accept.. để đồng ý các điều khoản sử dụng phần mềm sau đó nhấn Next.

syncplify me server 6

Bước 8: Lựa chọn kiểu cài đặt nhanh hoặc cài đặt cài đặt có lựa chọn

syncplify me server 7

Bước 9: Qúa trình trình cài đặt được diễn ra, bạn lựa chọn các cấu hình đồng thời nhấn Next để tiếp tục

syncplify me server 8

Bước 10: Sau cùng nhấn Finish để kết thúc việc cài đặt

syncplify me server 9

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Syncplify.me Server:

Trước khi Server thực được cấu hình, bạn sẽ được yêu cầu tạo một tài khoản SuperAdmin, đây là tài khoản duy nhất có chức năng tạo và quản lý các máy chủ ảo. Máy chủ được thiết lập trên một địa chỉ IP tùy chỉnh cũng như một cổng tương ứng. Bạn nên lưu trữ các thông tin này cùng với tài khoản và mật khẩu SuperAdmin bởi đây là những thông tin để bạn kết nối và quản lý các tùy chọn.

Điều tuyệt vời là bạn có thể quản lý các máy chủ của mình từ bất kỳ đâu. Điều này là bởi tất cả các cấu hình có thể được thực hiện trên trình duyệt web đồng bạn có thể sử dụng một trình duyệt web bất kỳ.

Sau khi được kết nối dưới dạng SuperAdmin, bạn có toàn quyền kiểm soát máy chủ của mình. Tại đây, bạn có thể tạo các server ảo khác nhau, không nhất thiết phải là trên máy tính mà ứng dụng được cài đặt. Bảng điều khiển hiển thị danh sách các máy chủ ảo với các tùy chọn để bạn dễ dàng tạo một Server ảo.

Người dùng có thể thiết lập các yêu cầu về kết nối Server ảo đồng thời lựa chọn các phương thức kết nối sẵn có như SSH2, FTP hoặc FTPS cũng như tài khoản quản trị cho các tùy chọn quản lý phía máy chủ

Tùy chọn người dùng, bộ nhớ và tính bảo mật

Một Server được vận hành, nó có thể được truy cập từ một tài khoản quản trị viên. Với tài khoản này, người dùng có thể theo dõi thời gian thực hiện các giá trị liên quan như phiên làm việc, tốc độ truyền tải thông qua một biểu đồ và các trường thông tin chi tiết.

Trong trường hợp Sever không được kích hoạt cho tất cả mọi người dùng sử dụng. Bạn có thể thêm bằng cách tùy chỉnh IP đồng thời có thể hạn chế hay loại bỏ bất kỳ một người nào. Bên cạnh đó, từ không gian được cấu hình, bạn có thể dễ dàng tạo ra hệ thống tập tin ảo mới và phân bổ cho từng người dùng.

Người dùng có thể xử lý các tác vụ dễ dàng thông qua một bảng điều khiển, tuy nhiên những người dùng khác cũng có thể tự tạo các tài khoản mới với các tùy chọn để được yêu cầu được cung cấp mật khẩu và các tùy chọn liên quan đến bảo mật như: Các tùy chọn quản lý khóa SSH/SFTP đước sử dụng để tạo ra hoặc nhập khóa được mã hóa bằng các thuật toán khác nhau.

Trên đây là bài viết giới thiệu phần mềm Syncplify.me Server cũng như hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng phần mềm. Có thể nói Syncplify.me Server là ứng dụng hiệu quả và đáng tin cậy cho việc sử dụng để tạo ra các máy chủ FTP, FTPS, hoặc SFTP với thao tác đơn giản và tiện lợi. Tất cả các hoạt động đều được quản lý từ một trình duyệt web bất kỳ thông qua tài khoản Super Admin và các tài khoản phụ được sử dụng để kết nối.


Liên kết tải về - [114.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Syncplify.me Server được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat syncplify.me server là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Syncplify.me Server 4.1.7 for Windows 7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm