download Syncthing 1.22.0 rc 1

Syncthing

 1.22.0 rc 1

Download Syncthing - Tự động đồng bộ, chia sẻ dữ liệu trực tuyến

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/09/2022

Syncthing là ứng dụng chia sẻ tập tin cho phép bạn chia sẻ tài liệu nhanh giữa nhiều thiết bị mà không phải tải dữ liệu qua các server của bên thứ ba. Syncthing có giao diện GUI dạng web mướt mắt, cung cấp nhiều tính năng dễ hiểu, dễ sử dụng và được khai thác trên các thiết bị có kết nối Internet và trình duyệt web.


Tải Syncthing nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ hữu hiệu hỗ trợ các tính năng truyền tải tập tin giữa nhiều thiết bị mà không cần tải qua server của bên thứ ba. Mỗi tài liệu được xử lý qua dịch vụ Syncthing đều sẽ được mã hóa qua TLS, vì vậy, bạn hoàn toàn không cần lo lắng về tính bảo mật cho dữ liệu.

Bittorrent Sync cũng là ứng dụng có chức năng đồng bộ dữ liệu trên nhiều tài khoản máy tính, nhiều thiết bị khác nhau, không giới hạn về số lượng và dung lượng tập tin, đặc biệt Bittorrent Sync còn hỗ trợ các thuật toán mã hóa dữ liệu để bảo vệ an toàn cho các tập tin của bạn.

Syncthing
Download Syncthing - Phần mềm Tự động đồng bộ, chia sẻ dữ liệu trực tuyến

Ngoài ra, Syncthing còn hỗ trợ tính năng xác thực, nhờ thế ngoài các node của bạn, các node khác sẽ không thể kết nối với các khối dữ liệu của bạn, cho thấy tính bảo mật cao của Syncthing.

Syncthing không cần điều chỉnh phức tạp và cung cấp một ID cho phép bạn chia sẻ với người dùng khác, cấp quyền truy cập tài liệu cho bạn bè kể cả trong trường hợp họ có hoặc không có chung kết nối nội bộ với bạn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo công cụ Backup and Sync giúp sao lưu và đồng bộ dữ liệu từ máy tính lên các dịch vụ lưu trữ trực tuyến, ưu điểm của Backup and Sync là chức năng sao lưu tự động theo lịch trình, cho phép bạn truy cập dữ liệu từ nhiều thiết bị khác nhau.

Các tính năng chính của ứng dụng Syncthing:

- Chia sẻ tập tin giữa nhiều thiết bị.

- Giao diện GUI dạng web.

- Mã hóa dữ liệu qua TLS.

- Tính năng xác thực dữ liệu.

- Cấp quyền truy cập dữ liệu.


Liên kết tải về - [5.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Syncthing - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Syncthing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat syncthing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Syncthing 1.22.0 rc 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DC++ 3/5 Chia sẻ file trực tuyến
  • RevConnect 4,4/5 Chia sẻ file trực tuyến hiệu quả
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm