download SysTools OST Viewer 5.0.0.0

SysTools OST Viewer

 5.0.0.0

Download SysTools OST Viewer - Xem và phân tích các tệp OST của email Outlook

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/08/2020

SysTools OST Viewer là phần mềm giúp người dùng xem và phân tích thông tin của các tệp OST trên email Outlook như thông tin email, danh bạ, ghi chú và các mục khác của email Microsoft Outlook. Phần mềm SysTools OST Viewer cho phép người dùng mở các tệp OST và khám phá chúng, và đặc biệt chương trình có thể hoạt động mà không cần máy tính có cài đặt ứng dụng email Outlook.



Tệp OST là một file lưu trữ email của Outlook nó là một tệp ngoại tuyến để tạo ra bản sao lưu đồng bộ hóa thông tin hộp thư của người dùng trên máy tính, chẳng hạn khi kết nối máy chủ của bạn bị gián đoạn như mất mạng internet, hoặc khi lên máy bay không được sử dụng mạng 3G, 4G thì người dùng vẫn có thể truy cập được dữ liệu trong email Outlook như truy cập các email, xem các liên hệ, hoặc những tệp tin đã tải về, để không bị gián đoạn công việc của mình khi không có mạng internet, bởi vậy phần mềm SysTools OST Viewer giúp người dùng truy cập vào tệp OST.

systools ost viewer

SysTools OST Viewer , Xem và phân tích các tệp OST của email Outlook

SysTools OST Viewer cho phép xem tin nhắn đã nhận hoặc gửi trên email, với những tệp tin đính kèm phần mềm sẽ cho phép hiển thị trước và xem trong một bảng điều khiển riêng biệt, nếu các tệp OST của Outlook bị hỏng phần mềm sẽ ưu tiên sửa chữa và khôi phục lại một số thông tin quan trọng.

Tin nhắn email được hiển thị trên SysTools OST Viewer sẽ được ưu tiên sắp xếp theo các nhóm khác nhau như người gửi, theo người nhận, sắp xếp theo chủ đề hoặc theo kích thước của file đính kèm trong thư, ngoài phần mềm hiển thị file OST người dùng còn có thể tham khảo phần mềm xem Email Extractor với chức năng trích xuất địa chỉ email từ các trang web và các địa chỉ trực tuyến, Email Extractor sẽ lưu lại danh sách địa chỉ email ở các định dạng txt, doc, pdf, outlook msg.

Những tính năng chính của phần mềm SysTools OST Viewer:

- Xem file OST của email Outlook

- Không cần cài đặt Outlook trên máy tính

- Xem theo từng nhóm

- Hiển thị nội dung file đính kèm


Liên kết tải về - [14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SysTools OST Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat systools ost viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SysTools OST Viewer 5.0.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm