download Tab Snooze 0.8.5 (cho Google Chrome)

Tab Snooze

 0.8.5 (cho Google Chrome)

Download Tab Snooze - Đóng các tab chưa dùng trên trình duyệt

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/06/2015

Tab Snooze giúp bạn đóng các tab đang mở những tạm thời chưa dùng đến trên trình duyệt, vừa có thể giải phóng không gian cho trình duyệt, đồng thời hạn chế tình trạng treo máy do mở quá nhiều thẻ cùng lúc. Các tab này có thể được mở lại bất cứ lúc nào bạn cần tránh để quên trang đã mở.


Tab Snooze giúp bạn có thể ngay lập tức đóng tất cả các thẻ tab đang mở nhưng với tính chất vô hiệu hóa tạm thời. Nếu bạn đang thực hiện một công việc tìm kiếm nào đó trên trình duyệt nhưng lại phải dời máy tính thì việc đóng các thẻ sẽ tiết kiệm năng lượng cho máy, tiết kiệm bộ nhớ RAM.

Tab Snooze cũng hỗ trợ bạn theo dõi và quản lý tab trên trình duyệt bằng việc đóng một trong các thẻ và thiết lập khoảng thời gian để mở lại khi bạn cần sử dụng đến. Điều này sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng chiếm RAM từ trình duyệt, vừa đỡ phải quên các tab quan trọng đã mở.


Tab Snooze
Download Tab Snooze - Phần mềm Đóng các tab chưa dùng trên trình duyệt

Tab Snooze hiện hỗ trợ trên trình duyệt Chrome, bạn có thể sử dụng TooManyTabs là tiện ích quản lý tab tương tự. TooManyTabs cho phép theo dõi Tab và vô hiệu hóa các tab chưa dùng để giúp trình duyệt chạy êm mượt hơn.

Các tính năng chính của Tab Snooze:

- Đóng các tab chưa dùng đến
- Đóng đồng thời các thẻ tab
- Mở lại thẻ tab theo giờ hẹn
- Giúp tiết kiệm bộ nhớ máy tính

 


Liên kết tải về - [919KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tab Snooze - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tab Snooze được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tab snooze là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tab Snooze 0.8.5 (cho Google Chrome)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm