download Tab Suspender 0.4.6

Tab Suspender

 0.4.6

Download Tab Suspender - Treo các tab trên trình duyệt Chrome

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 23/08/2017

Tab Suspender có khả năng vô hiệu hóa tạm thời các tab đang được mở trên trình duyệt Chrome, đồng thời tự động khôi phục lại các tab sau khoảng thời gian mặc định. Đây là tiện ích quản lý tab khá tiện lợi và cần thiết dành cho một trình duyệt vốn chiếm nhiều bộ nhớ RAM như Chrome.


Tab Suspender sẽ đóng các tab mà bạn chưa dùng đến, nhằm làm cho giao diện trình duyệt trở nên gọn gàng hơn, đồng thời tiết kiệm bộ nhớ RAM hệ thống. Công cụ này sẽ làm cho các tab ở chế độ ngủ đông sau khoảng thời gian là 15 phút, sau đó các tab sẽ được tự động mở lại.

Tab Suspender cho phép bạn thay đổi thiết lập về thời gian ngủ đông, có thể ít hoặc nhiều hơn 15 phút mặc định. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chỉ định những tab quan trọng không bao giờ bị treo, mở lại những tab nằm trong danh sách được thiết lập.

Để quản lý các tab có âm thanh trên Chrome bạn có thể sử dụng tiện ích Mute Tab cho phép chặn các tab gây ồn ào khi bạn duyệt web, với Mute Tab bạn có thể chặn âm thanh ở chế độ mặc định, thiết lập ngoại lệ thông qua danh sách trắng và danh sách đen.


Tab Suspender
Download Tab Suspender - Phần mềm Treo các tab trên trình duyệt Chrome

Tab Suspender khá giống với các tiện ích quản lý tab trên trình duyệt như Tab Bucket, TooManyTabs... Bạn có thể tham khảo thêm Tab Bucket cũng hỗ trợ mở đóng tab rất tiện lợi và nhanh chóng.

Các tính năng chính của Tab Suspender:

 


- Treo tab tạm thời
- Để tab ngủ đông trong 15 phút
- Thiết lập danh sách các tab không bị đóng
- Tự động khôi phục lại tab
 


Liên kết tải về - [431KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tab Suspender - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tab Suspender được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tab suspender là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tab Suspender 0.4.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm