download VeeU Cho Android

VeeU

 Cho Android

Download VeeU - Mạng xã hội dành cho người sáng tạo video

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/11/2021

VeeU là ứng dụng mạng xã hội chia sẻ video miễn phí, nơi người dùng có thể chia sẻ các video hot và hài hước nhất của mình, VeeU mang tới cho bạn hàng triệu video ngắn thú vị đồng thời kết bạn với những người dùng khác trên khắp thế giới.


VeeU cho Android nổi bật với tính năng đề xuất nội dung xu hướng được cá nhân hóa cho người dùng. Các video trong ứng dụng thường không mang tính thương mại hoặc chia sẻ công cộng, mà được tạo nên từ j những cộng đồng chia sẻ như bạn. Cho dù là người sáng tạo video chuyên nghiệp hay vlogger, bạn có thể đăng video của mình lên VeeU và chia sẻ chúng với mọi người. Nhắc đến mạng xã hội video thì TikTok hiện đang dẫn đầu về số lượng người sử dụng, phiên bản TikTok cho iPhone cũng là phiên bản đáng chú ý giúp bạn đăng tải những video cá nhân chất lượng tốt. 

Link tải TikTok cho iPhone

veeu

Tải VeeU - Ứng dụng chia sẻ video cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tương tự Tamago cũng là ứng dụng chia sẻ video được yêu thích trên nền tảng Android, cho phép bạn quay và phát trực tiếp các video thể hiện tài năng ca hát, trang điểm, nấu ăn hay một số sở trường khác của bạn, Tamago tạo cơ hội cho bất cứ người dùng nào cũng có thể trở thành ngôi sao được nhiều người hâm mộ.

Người dùng VeeU cho iPhone có thể phân loại các video của mình để giúp tiết cận đối tượng hơn cũng như việc tìm đăng các video dễ dàng hơn. Ứng dụng cũng cho phép tương tác với cộng đồng VeeU bằng cách like, bình luận và chia sẻ những khoảnh khắc vui nhộn hoặc thú vị. Đây cũng là tiện ích để bạn kiếm tiền dễ dàng bằng cách xem video.

veeu 2

Download VeeU - Mạng xã hội dành cho người sáng tạo video

VeeU cũng có nhiều danh mục video khác nhau, bao gồm phim ảnh, âm nhạc, thể thao... giúp kết nối những người có cùng sở thích với nhau. Đặc biệt đối với những người sáng tạo video chuyên nghiệp, VeeU sẽ giúp quảng cáo nội dung của bạn để cùng nhau chia sẻ lợi ích. Thông điệp của mạng xã hội này là trao quyền cho những người sáng tạo video chất lượng cao để mang tới nhiều giá trị cho cộng đồng.

Hoặc Bigo Live cũng là mạng xã hội chia sẻ và thể nghiệm video dành cho giới trẻ, và các game thủ chia sẻ các video chơi game, Bigo Live kết nối với tài khoản Facebook cá nhân giúp quay video để phát sóng trực tiếp các video với chất lượng tốt nhất.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VeeU được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat veeu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kuaishou 3/5 Mạng xã hội video nổi tiếng Trung Quốc
  • iQiyi 3/5 Mạng xã hội video, chơi game, mua sắm
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm