download LIKE Lite Cho Android

LIKE Lite

 Cho Android

Download LIKE Lite - Tạo và chia sẻ video

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/12/2019

Likee Lite là ứng dụng tạo và chia sẻ video toàn cầu, chương trình là phiên bản nhỏ gọn của ứng dụng LIKE Lite giúp hàng triệu người gắn kết với nhau nhờ những khoảnh khắc được chia sẻ, trở thành một cộng đồng video với những đoạn video ngắn theo nhiều phong cách, đây là nơi bạn có thể chia sẻ và giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi.



Likee Lite mang đến nhiều điều thú vị cho người dùng, với hàng nghìn video được cập nhật hàng ngày bạn sẽ luôn xem những video mới nhất và hấp dẫn, ấn theo dõi một người tham gia nào đó nếu bạn thường xuyên theo dõi video của người đó để giải trí hoặc bạn có thể tự tạo cho mình những video để làm kỷ niệm.

Twitter cũng là ứng dụng mạng xã hội hoạt động trên cả nền tảng PC và di động, cho phép bạn đăng tải Status, hình ảnh, đồng thời có thể giao lưu và kết bạn với nhiều người đến từ các quốc gia trên thế giới, download Twitter để truy cập mọi lúc mọi nơi, ngoài ra bạn có thể sử dụng tính năng phát trực tiếp.

like lite

Likee Lite - Tạo và chia sẻ video

Likee Lite cung cấp các video trên trang chủ dựa theo sở thích của người dùng, cho dù hàng nghìn video với những chủ đề khác nhau như hài hước, những video về lối sống, thời trang hoặc làm đẹp nhưng ứng dụng sẽ ưu tiên xuất hiện những video mà bạn thích theo sở thích của riêng bạn.

Likee Lite được xem như một rạp chiếu phim miễn phí và di động, với nhiều video chất lượng HD mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người xem, ứng dụng còn hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau cho người dùng như Tiếng Anh, Tiếng Hindi, Tiếng, Tiếng Malayalam, Tiếng Ba Tư, Tiếng Indonesia, Tiếng Mã Lai, Tiếng Português, Tiếng Pháp...

Nếu bạn thích một video nào đó trên Likee Lite, bạn có thể tải nó về điện thoại của mình một cách dễ dàng và chia sẻ với bạn bè hoặc người thân thông qua các mạng xã hội khác như Facebook,Twitter... ngoài Likee Lite bạn còn có thể tham khảo thêm Tik Tok là ứng dụng tạo video với các hiệu ứng hoạt hình vui nhộn, hiện nay Tik Tok được giới trẻ vô cùng yêu thích, bạn có thể tải về bản TikTok chuẩn hoặc tải TikTok Lite tùy theo thiết bị đang sử dụng.

 

Những tính năng chính của Likee Lite:

 

- Tạo và chia sẻ video trên mạng

- Tải video về bộ nhớ điện thoại dễ dàng

- Hỗ trợ tới 16 ngôn ngữ khác nhau

- Gợi ý video mà bạn nên xem theo sở thích người dùng

- Ứng dụng mang tính giải trí cao


Liên kết tải về - [5.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LIKE Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat like lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LIKE Lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zoe 3/5 Ứng dụng tạo video nổi bật từ ảnh
  • iQiyi 3/5 Mạng xã hội video, chơi game, mua sắm
  • Tik Tok MiniMạng xã hội video cho giới trẻ
  • DailymotionKhám phá kho video hấp dẫn
  • VeeUMạng xã hội dành cho người sáng tạo video
  • Buzz UpMạng xã hội xem video vui nhộn
  • Douyin APKQuay và xem video TikTok Trung Quốc
  • Facebook LassoTạo video ngắn, hài hước nhiều hiệu ứng
  • Khmer Tik TokMạng xã hội video tiếng Khơ me cho Android
  • Vigo LiteMạng xã hội chia sẻ video trên di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm