download Tik Tok Mini cho Android

Tik Tok Mini

 cho Android

Download Tik Tok Mini - Mạng xã hội video cho giới trẻ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/06/2019

Tik Tok Mini là mạng xã hội video hiện đang rất Hot trong giới trẻ, đây là phiên bản dung lượng nhỏ trên các thiết bị di động cho phép bạn xem và chia sẻ video mọi lúc mọi nơi. Tik Tok Mini có khả năng nhận diện khuôn mặt để tạo ra các video ấn tượng, chất lượng sắc nét. Ứng dụng này có sự kết hơp giữa tính năng ghi hình và trí thông minh nhân tạo, áp dụng các công nghệ tiên tiến để biến điện thoại thành một studio di động.



Tik Tok Mini giúp bạn xem video với nhiều chủ đề đa dạng được chia sẻ từ cộng đồng người dùng Tik Tok, hầu hết đó là các clip ngắn được truyền cảm hứng bằng âm nhạc, được thiết kế cho giới trẻ yêu câm nhạc, thích sáng tạo. Ứng dụng cũng tạo ra môi trường cho phép bạn tự do chia sẻ các video cá nhân thể hiện tài năng ca hát và nhảy múa đến bạn bè trên toàn thế giới. Khi tạo video, bạn có thể sử dụng các chú thích, kho sticker dễ thường, hiệu ứng âm thanh và hình ảnh độc đáo.

TikTok Lite cũng là phiên bản TikTok dành cho các thiết bị có cấu hình khiêm tốn, vẫn có đầy đủ các chức năng cơ bản như Tik Tok phiên bản chính thức, bạn có thể tải TikTok Lite để trải nghiệm xem video tiện lợi mọi lúc mọi nơi.

download tik tok mini

Download Tik Tok Mini - Mạng xã hội video cho giới trẻ

Tik Tok Mini có khả năng nhận diện khuôn mặt theo cách hoàn hảo nhất giúp bạn ghi lại những biểu cảm tuyệt vời nhất trên khuôn mặt như những thước phim quay chậm. Tik Tok Mini cũng có khả năng đồng bộ giai điệu với hình ảnh, áp dụng các công nghệ tiên tiến, kết hợp giữa tính năng quay phim, ghi hình tốc độ cao và trí thông minh nhân tạo để tạo ra các video cá nhân mà chỉ bạn mới có được. Ngoài ra Tik Tok Mini còn có thư viện nhạc đồ sộ giúp phát huy tiềm năng sáng tạo của bạn.

Tik Tok Live Photo cũng là một trong những ứng dụng Tik Tok độc đáo với khả năng hô biến những video trên Tik Tok thành màn hình nền siêu dễ thương, Tik Tok Live Photo cho phép bạn tùy chọn bất cứ video nào mà mình yêu thích.

Các tính năng chính của Tik Tok Mini:

- Mạng xã hội video

- Xem video nhiều chủ đề

- Chia sẻ video cá nhân

- Thư viện nhạc đồ sộ


Liên kết tải về - [560 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tik Tok Mini được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tik tok mini là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tik Tok Mini cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iQiyi 3/5 Mạng xã hội video, chơi game, mua sắm
  • LIKE Lite 3/5 Tạo và chia sẻ video
  • Buzz UpMạng xã hội xem video vui nhộn
  • Douyin APKQuay và xem video TikTok Trung Quốc
  • Vigo LiteMạng xã hội chia sẻ video trên di động
  • DailymotionKhám phá kho video hấp dẫn
  • HeloMạng xã hội chia sẻ video hot
  • Khmer Tik TokMạng xã hội video tiếng Khơ me cho Android
  • TikTok cho iPhone 15Mạng xã hội video HOT nhất hiện nay
  • VimeoXem và chia sẻ video HD
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm