download Talking Panda Cho Android

Talking Panda

 Cho Android

Download Talking Panda - Game chăm sóc, tương tác với gấu Panda

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/08/2019

Talking Panda là game mô phỏng nuôi thú ảo thú vị, nơi người chơi có nhiệm vụ chăm sóc, chơi đùa và tương tác với bạn gấu trúc dễ thương mỗi ngày. Nếu như trong game về mèo Tôm bạn sẽ được tương tác với chú mèo đáng yêu thì ở Talking Panda nhân vật chính là chú gấu Panda cũng không kém phần ngộ nghĩnh.




Bạn nghĩ sao khi sở hữu một em thú cưng không phải mèo  Tom hay chó Hank biết nói mà là một chú gấu trúc siêu dễ thương? Chắc chắn, bạn không thể cưỡng lại được sự đáng yêu của Panda. Talking Panda có tính tương tác và giải trí cao, phù hợp với mọi độ tuổi bởi lối chơi đơn giản, không yêu cầu thao tác phức tạp.

talking panda

Download Talking Panda, Game chăm sóc, tương tác với gấu Panda

Giống như mọi game nuôi thú ảo khác, bạn nhận nuôi một bé gấu trúc trong Talking Panda và đồng hành với người bạn mới của mình trong suốt quá trình trưởng thành. Gấu trúc Panda có tính cách đáng yêu và thể hiện biểu cảm đa dạng. Người chơi sẽ cùng chơi đùa với gấu trúc và tham gia nhiều hoạt động thú vị với người bạn này.

Nhiệm vụ của bạn trong game Talking Panda không hề đơn giản. Khi nhận nuôi bé gấu trúc, bạn cần chăm sóc Panda lớn lên khỏe mạnh và trải qua những ngày tháng vui vẻ, hạnh phúc. Bên cạnh đó, người chơi cần cho Panda ăn uống đầy đủ, đi ngủ đúng giờ, tắm rửa sạch sẽ và khám phá các trò chơi vui nhộn như vẽ, nhảy hay chơi xích đu.

talking panda 2

Download game nuôi thú ảo

Điểm độc đáo nhất của trò chơi nuôi thú ảo này là gấu trúc Panda có thể bắt chước tiếng người với giọng nói vô cùng đáng yêu. Bạn nói bất cứ điều gì và gấu trúc ngay lập tức lặp lại lời nói đó. Điều này mang lại cho bạn trải nghiệm vui vẻ và thời gian giải trí tuyệt vời. Do đó, đừng quên dành một chút thời gian chăm sóc và chơi đùa với gấu trúc mỗi ngày để bạn và thú cưng của mình cùng nhau trải qua khoảng thời gian thư giãn khó quên.

Nếu bạn đã từng say mê với những công việc trong My Talking Tom thì cũng không nên bỏ qua tựa game nuôi thú ảo này, cũng tương tự như My Talking Tom, game gấu trúc này sẽ giúp bạn thêm yêu động vật và rèn luyện được những thói quen tốt cho cuộc sống.

Tính năng chính của Talking Panda:

Nói chuyện với gấu trúc và gấu trúc sẽ lặp lại tất cả những gì bạn nói với tông giọng dễ thương.

Thay đổi nhiều nền khác nhau.

Ngắm nhìn gấu trúc nhảy.

Gấu trúc cũng cần được đi ngủ.

Xoa đầu, tay hoặc chân gấu trúc.

Huấn luyện gấu trúc học võ Kung Fu.

Cho gấu trúc ăn những cây măng ngon lành.

Cùng gấu trúc chơi các trò chơi.

Chơi đùa cùng nhiều chú gấu trúc.


Liên kết tải về - [56M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Talking Panda được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat talking panda là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Talking Panda Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Little Girl MagicGame mô phỏng làm bảo mẫu
  • Puppy LoveGame mô phỏng chăm sóc thú cưng
  • Moy 6Game mô phỏng nuôi thú cưng cho di động
  • My Virtual Pet ShopGame chăm sóc thú ảo
  • BooGame mô phỏng chăm sóc thú cưng cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • Dream GirlfriendGame chăm sóc bạn gái ảo cực hấp dẫn
  • Coco PonyGame nuôi ngựa Pony trên di động
  • My Baby CareGame mô phỏng chăm sóc em bé cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm