download TalkingMath 2.2

TalkingMath

 2.2

Download TalkingMath - Phần mềm học Toán cho trẻ từ mẫu giáo đến tiểu học

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/08/2023

TalkingMath là một phần mềm học tập độc đáo và hấp dẫn, đặc biệt dành cho trẻ em để giúp họ phát triển kỹ năng toán học một cách thông minh và hiệu quả. Được phát triển với giao diện đơn giản và thân thiện, TalkingMath mang đến môi trường học tập độc đáo và thú vị cho các em nhỏ.


1. TalkingMath - Nhiều câu hỏi, chế độ phù hợp với việc học tập của trẻ nhỏ

Với TalkingMath, việc học toán không chỉ trở nên thú vị hơn mà còn dễ dàng hơn bao giờ hết. Phần mềm sử dụng giao tiếp giọng nói, giúp trẻ em hiểu các khái niệm toán học một cách tự nhiên và vui nhộn. Các câu hỏi được đưa ra trong phần mềm được phát triển từ nền tảng các bài toán thực tế, giúp trẻ em áp dụng kiến thức toán học vào cuộc sống hàng ngày.

download TalkingMath

Tải TalkingMath - Phát triển kỹ năng toán với những phương pháp độc đáo

TalkingMath không chỉ dạy trẻ em cách tính toán đơn thuần, mà còn khuyến khích trẻ phát triển tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề. Tích hợp đa dạng các bài tập với độ khó tăng dần, phần mềm giúp các em tiến bộ từng bước, không làm áp lực quá lớn mà vẫn giữ được sự thử thách.

Để sử dụng TalkingMath bạn cần tải phần mềm về máy tính của mình và cài đặt. Bạn cũng cần một chút kiến thức tiếng Anh và kỹ năng máy tính. Nếu muốn sử dụng công cụ hỗ trợ bằng tiếng Việt thì bạn sử dụng nền tảng Tú Tài (https://tutai.vn). Tú Tài là nền tảng giúp học sinh luyện bài trên máy tính, app với những bài học được xây dựng dựa theo bộ sách giáo khoa. Khi học trên Tú Tài học sinh dễ dàng biết được khả năng học của mình như thế nào nhờ có hệ thống đánh giá theo từng bài học, đề bài, câu hỏi.

TalkingMath không chỉ hữu ích cho việc học tại trường mà còn là công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho các bậc phụ huynh và giáo viên. Nó giúp phụ huynh theo dõi tiến độ học tập của con cái và cung cấp thông tin chi tiết về những khó khăn mà các em gặp phải. Đồng thời, giáo viên cũng có thể tận dụng phần mềm trong quá trình giảng dạy để tăng cường hiệu quả giảng dạy và gắn kết với học sinh một cách tốt nhất.

2. Tải phần mềm học toán TalkingMath cho PC

Trên hết, TalkingMath là một công cụ học tập hiệu quả và thú vị, giúp trẻ em tiếp cận toán học một cách tích cực và tự tin. Với các tính năng thông minh và sự tương tác độc đáo, phần mềm này không chỉ là một sản phẩm học tập thông thường mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình khám phá kiến thức toán học cho trẻ em. Tính năng chính của TalkingMath bao gồm
- Hỗ trợ trẻ em học Toán
- Tính toán các phép tính cộng, trừ, nhân, chia
- Hoạt động dưới dạng chọn đáp án đúng
- Nhiều chế độ học để lựa chọn

3. Phần mềm liên quan

Math Educator cũng là phần mềm học Toán dành cho các trẻ em tiểu học với hệ thống bài tập được thiết kế phù hợp với chương trình học ở nhà trường, Math Educator còn có giao diện đẹp mắt và cuốn hút để kích thích tinh thần học tập của học sinh.


Liên kết tải về - [4.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TalkingMath được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat talkingmath là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EasyPattern EngineXây dựng, tính toán biểu thức
  • EasyPattern HelperTính toán biểu thức toán học
  • fxCalcTính biểu thức toán học
  • YenkaHọc tốt Toán, Lý Hóa
  • GraphVẽ đồ thị hàm số toán học trên máy tính
  • Portable GSPVẽ đồ thị hàm số toán học
  • Cabri 3DVẽ hình học không gian 3D
  • GeogebraVẽ đồ thị hàm số toán học trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm